ในวันที่ไม่มีเงาของเธอ

--มนต์มีนา--

เก็บความรักของฉันไว้ให้ลึก
เก็บความรู้สึก เดียวดาย ให้ห่วงหา
เก็บความฝัน คืนวันที่ผ่านมา
เก็บเอาไว้จากวันลาของสองเรา
คงทำได้แค่เก็บมันเอาไว้
เป็นความรู้สึกคิดถึงได้ เพียงยามเหงา
แต่ทุกอย่างจะอยู่ในใจเป็นดังเงา
เพื่อลบรอยเศร้า วันในที่ไม่มีเงาของเธอ				
comments powered by Disqus
  • Zagaie

    2 มกราคม 2545 17:08 น. - comment id 28337

    สาม นักกลอนสาว รวมพลัง ทำให้ห้องนี้มีชีวิตชีวาแต่ต้นปีเลย
  • เรวีนิติ

    2 มกราคม 2545 18:55 น. - comment id 28369

    ให้กำลังจ๋านะ......ขอรับ
    
    พี่ชาย
  • นานที

    2 มกราคม 2545 21:36 น. - comment id 28397

    เก็บแววตาอบอุ่นคุ้นเคย
    แม้ว่ามันจะเปลี่ยนเป็นเฉยเมยตอนนี้
    เก็บเอาไว้เฉพาะเรื่องราวดีๆ
    ได้ไหมวันนี้ไม่มีเงาของคนดีอีกต่อไป
    ....กลอนเพราะดีนะ....ความหมายคล้ายๆกันหลายกลอน...????
  • ผู้ชายคนเดิม

    3 มกราคม 2545 12:28 น. - comment id 28531

    ..นาน ๆ จะได้เห็นการรวมตัวแบบนี้ซักที
    กลอนเพราะนะครับ .....ทุกกลอนเลยจ้า
    
    ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน