เธอ

เด็กอยากศิลป์


เธอกลับมาให้หัวใจพองโตอีกครั้ง
เธอกลับมาให้ฉันหวั่นไหวอีกหน
เธอกลับมาทำให้ฉันคิดวกวน
เธอคือคนที่มีอิทธิพลอย่างมากมาย
ฉันต้องยอมรับความจริง
ว่าทุกสิ่งฉันหลอกตัวเองไม่ได้
ความรู้สึกกลับเธอมันช่างดีมากมาย
แต่ในใจก็ยังไม่วายได้แค่เพื่อนเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    2 พฤศจิกายน 2548 19:08 น. - comment id 535467

    แค่เพียงมอง
    ดีกว่ามองไม่เห็นนะคะ
    
    ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน