ความหวังว่าฟ้าหลังฝน .. จะงดงาม

--มนต์มีนา--

และแล้วทุกอย่างก็จบลง
บอกตามตรง ฉันยังคง หวั่นไหว
เพราะความรักยังฝังอยู่ในหัวใจ
เพราะยังไม่อาจทำใจกับการจากไปของใครบางคน
เพราะเธอยังคงเป็นภาพของวันเก่า
เพราะระหว่างเราไม่อาจคืนมาอีกหน
วันนี้จึงทำได้เพียงแค่อดทน
กับความหวังว่าฟ้าหลังฝน .. จะงดงาม				
comments powered by Disqus
  • เรวีนิติ

    2 มกราคม 2545 18:53 น. - comment id 28368

    จ๋าพี่มาให้กำลังใจนะ...ขอรับ
  • dokkoon

    2 มกราคม 2545 23:52 น. - comment id 28447

    ฟ้าหลังฝนงามงดหมดฟ้าหมอง
    ก่อนฝนฟ้าหม่นฟ้าร้องฟ้าหมองเศร้า
    หลังฝนหมดสิ้นเมฆสีเทา
    ฟ้าใสเคล้าอากาศเย็นเป็นชื่นบาน
    
    ผิดหวังบ้าง แต่ก็สมหวังได้หลังจากนั้นจ้ะ
  • mono

    2 มกราคม 2545 23:58 น. - comment id 28450

    เพราะและซาบซึ้งในความรักจ้ะ
  • ผู้ชายคนเดิม

    3 มกราคม 2545 12:30 น. - comment id 28533

    มาชื่นชมกลอนเพราะ ๆ อีกเช่นเคย
    
    อย่างนี้ .. น่าจะทำหนังสือกลอนด้วยกันนะ 
    
    แบบ 3 in 1 ไง ..เป็นกำลังใจให้เช่นเคย
    ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน