ไปรักเพื่อนเธอซะไป

รักนะเด็กโง่

เมื่อเธอแคร์ความเป็นเพื่อนมากกว่า
แล้วไม่มีเวลามาให้ฉัน
กับข้ออ้างว่าเพื่อนเธอสำคัญ
แล้วอย่างนี้เธอมารักฉัน ทำไม
ไปรักเพื่อนเธอซะ
ถ้าเธอยังไม่มีเวลาให้
ไปรักเพื่อนเธอซะใหหมดใจ
ไม่ต้องมาปันเวลาให้
ปล่อยให้ฉันน้อยใจตายไปเลย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน