เช้าวันใหม่หลังกระจกใสของหน้าต่าง ฉันนั่งกรีดรอยความรักบาง ๆ จนเปื้อนหน้า เธอจะรู้บ้างไหม ตลอดมา ฉันนิทรา อยู่ในความอ่อนล้า นานนับวัน เจ็บปวดยามตะวันปลุกให้ตื่น น้ำตารื้น ตลอดค่ำคืนแห่งความฝัน เพียงเพราะคำคำเดียวว่าหมดความสำคัญ คำเดียว จากปากคนเคยบอก รักกัน... ไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง
2 มกราคม 2545 18:47 น. - comment id 28366
แวะมาจ๊ะซื้อปาสเตอร์มาฝากด้วย(ปิดรอยความรักบางๆ) อิอิอิ แซวหน่อยจ้า
2 มกราคม 2545 23:48 น. - comment id 28446
ใจคนวนเวียนเปลี่ยนไปได้ วันหนึ่งบอกรักไปให้ใจหมด ต่อมาบอกใหม่ให้จำจด ที่รักหมดนั้นหมดรัก ยากเข้าใจ กลอนเพราะมากจ้ะ
3 มกราคม 2545 00:00 น. - comment id 28451
เพราะและใช้คำได้ดีจัง
3 มกราคม 2545 11:06 น. - comment id 28510
เพราะจัง จ๋าชอบมากเลยนะ ตามมาเก็บ :)
13 กุมภาพันธ์ 2545 13:45 น. - comment id 35257
ตามมาอ่านอีกครั้ง