รักแต่จะตัดใจ

Princess in dream

รับรู้ว่าใจเธอไม่มีเรา
ไม่ได้เศร้าคิดอะไรมากไปนี่
แค่จะตัดใจจากดวงฤดี
ต่อจากนี้ก็ขอให้มีสุขเอย
ตอนนี้ทราบดีอยู่เธอรักใคร
รู้ว่าไม่มีฉันในสายตา
ต่อจากนี้จะขอจากและอำลา
ขอมีค่าเป็นแค่"เพื่อนคนนึง"
สุขพอแล้วที่ได้เป็นเพียงแค่นั้น
แต่ทุกวันจะมีเธอในหัวใจ
ขอสัญญาจะอยู่เป็นแรงใจ
คอยส่งไปไกลๆจากตรงนี้
ถึงใครจะบอกว่าอาจไม่ใช่
แต่หัวใจรับรู้ดีใช่ล่ะหนา
คนที่เค้ามองมองอยู่ทุกครา
เป็นเพื่อนตามิชั่ยเราคนนี้เอย
ได้โปรดเพื่อนเอ๋ยอย่าปลอบกัน
อย่าบอกฉันว่าที่ฉันคิดมันผิดไป
ก็รู้ๆชัดอยู่ในหัวใจ
เค้าไม่ได้มองฉันนั้นล่ะเอย
อย่าได้บอกเลยนะเพื่อนรักฉัน
ว่าทุกวันที่เค้ามองไม่ใช่เธอ
ก็มองไปฉันรู้อยู่เสมอ
เค้ามองเธอไม่ใช่ฉันเออหัวใจ
เพราะเหตุนี้ฉันคนนี้ขอตัดใจ
ไม่อยากไปกวนใจความรักเธอ
ก็ล่ะหนาเริ่มต้นซะเพื่อนเกลอ
ฉันรักเธอทั้งคู่นะเพื่อนเอย
โปรดอย่าบอกอย่าหลอกฉันสิเพื่อน
ไม่อยากเจื่อนเสียหน้าไปกว่านี้
ก็รับรู้อยู่ในใจทุกที
ไม่ใช่ฉันคนนี้ที่เค้ามอง 
ขอโทษทีพี่สาว หนูทำไม่ได้
ขอโทษไปที่ทำให้พี่ผิดหวัง
ขอบคุณที่พี่คอยเชียร์รักพี่จัง
แต่หนูหวังมากไปไม่ได้เอย 
สิ่งที่ฉันเห็นมันอาจเป็นสิ่งคิดไปเอง
แต่ก็เกรงว่าถ้ารักมากไปอาจเสียใจ
ฉันก็ยินดีที่จะห่างหายไป
ไม่ว่ายังไงจริงหรือไม่ ลาเธอเอย				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    2 พฤศจิกายน 2548 17:33 น. - comment id 528197

    สักวันความเป็นไปจะรักษาดวงใจคุณ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน