และแล้วทุกอย่างก้อจบลง ตรงความไม่เข้าใจ เรื่องราวความผูกพันต่างๆมากมาย จบลงอย่างไม่มีชิ้นดี ไม่มีเหลือแล้วกำลังใจ ไม่มีแล้วรักแหววไหวดังก่อนเก่า จบลงแล้วเรื่องราวทุกอย่างระหว่างเรา จบลงแล้วเพราะคุณมีเค้าอยู่ข้างกาย
2 มกราคม 2545 17:49 น. - comment id 28352
ความอดทนคือความแน่นอน สักวันคงจะมีความแน่นอนมาชนเราเองแหละค่ะ^_^
2 มกราคม 2545 19:11 น. - comment id 28377
จบกับคนนี้ยังมีวันเริ่มกับคนใหม่ อย่าหวั่นไหวท้อแท้และสับสน อย่ากลัวว่าโลกนี้มีแค่คนบางคน อย่าปิดตนปิดใจไม่มองใคร..เดี๋ยวก็มาก็มีเอง!
4 มกราคม 2545 12:40 น. - comment id 28645
ความไม่เข้าใจเป็นสาเหตุของความเศร้าอย่างนั้นหรือ...แต่ผมว่าความเศร้าเกิดจากจิตใจที่รวนเรมากกว่า