แสงราตรีสาดส่องมิสิ้นสาย หนึ่งฤทัยวาดฝันแสวงหา หนึ่งดวงใจเป็นที่รักทุกยาตรา ท้องนภายามค่ำคืนทุกคืนวัน สองขาก้าวเดินไปในฟ้ากว้าง สองแขนคว้าเอื้อมฝันอันสูงส่ง วิมานงามล่มสลายมลายลง ด้วยพิษสงความลวงของคนเมือง แต่ตะวันยังขึ้นมอบความหวัง แต่ตะวันยังให้หัวใจฉาย แต่ตะวันยังอบอุ่นมิรู้คลาย ให้ดวงใจลุกขึ้นอีกครั้งครา