ย่างก้าวที่ยาวไกล

ไม้หวึ่ง

จากจุดเริ่ม...เพิ่มด้วยการ...ก้าวเดินหน้า
มีปัญหา...มากมาย...ให้แก้ไข
แต่ทุกอย่าง...ก็ขึ้นอยู่...กับหัวใจ
จะก้าวไป...หรือจะแพ้...แค่กลางทาง
อาจล้มบ้าง...เล็กน้อย...แต่อย่าหยุด
อาจสะดุด...ตรงหนทาง...ที่ข้างหน้า
จงก้าวไป...อย่าอ่อนไหว...อย่าอ่อนล้า
ทางข้างหน้า...เราต้องกล้า...จะเผชิญ				
comments powered by Disqus
  • หญิง

    1 พฤศจิกายน 2548 20:16 น. - comment id 530879

    หากเรากำลังแย่ ทำให้รู้สึกดีขึ้นมาก9.gif
  • dark side of mind

    31 ตุลาคม 2548 17:55 น. - comment id 532549

    ความคิดดีครับน้อง..36.gif
    มาเป็นกำลังใจครับ
  • แสงไร้เงา

    31 ตุลาคม 2548 08:12 น. - comment id 536049

    ชีวิตคนเราก็เหมือนกับทางรถวิ่ง
    มีทั้งทางตรงและทางโคง
    ถ้าใครขับไม่ดี ก็ต้องล้มสักวัน
    ถ้าใครขับดี ก็ถึงจุดหมายปลายทาง
    
    
    แวะมาทักทาย ทำความรู้จักค่ะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน