ถ้าทำทุกอย่างเพราะหน้าที่ ต่อไปนี้หยุดเลยคนดีไม่ต้องฝืน อย่างต้องทนใช้ชีวิตอย่างกล้ำกลืน ถ้าต้องใช้เวลาร่วมกันอย่างทนฝืนก็อย่าเลย ถ้าไม่ได้รู้สึกรักเหมือนก่อนเก่า ถ้าระหว่างเราจืดจางหัวใจเริ่มชาเฉย ถ้าวันนี้มองตาแล้วรู้สึกไม่คุ้นเคย ก็บอกกันตามตรงอย่าปล่อยไว้..เปิดเผยความในใจ ถ้าต้องจบกันเพราะเธอหมดรัก ก็คงดีกว่าเก็บกั๊กไว้ให้ร้าวไหว อย่าหลอกกันอีกเลย..ถ้าวันนี้หมดแล้วใจ บอกคำเดียว...ไม่รัก..ฉันจะไปไม่รั้งเธอ
31 ตุลาคม 2548 13:12 น. - comment id 536128
ทำนายทายรัก ทำนายทายรักแม่น ๆ จ้า ทำนายว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน ทายใจ หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!! 1.คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน 2.ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ2 หรือ ไปปาร์ตี้ 3.สีโปรดของคุณคือสีอะไรระหว่าง สีชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน หรือ เขียวน้ำทะเล 4.กิจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุดระหว่าง โต้คลื่น,สเก็ต หรือ สกี 5.ุ้ถ้าจะเลือกท่าเรือระหว่าง อู่เรือรบเก่า,อู่แปซิฟิค หรือ อู่วิคตอเรียซีเคร็ด คุณจะเลือกอันไหน 6.รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใดระหว่าง แคลิฟอร์เนีย,ฟลดลิดา หรือ โอไฮโอ 7.ในฤดูร้อนคุณจะไป ทะเล หรือ ที่ ๆ เย็นกว่านี้ 8.คุณเกิดเดือนอะไร 9.คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ 10.ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ --=====อธิษฐษาน=====-- *เริ่มเลย* *********** ********** ********* ******** ******* ****** ***** **** *** ** * ***หยุด*** *คำตอบ* 1.สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก 2.ไปกินข้าว 2ต่อ2-โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น 3.ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง 4.โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ สเก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ 5.อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรียซีเคร็ด-เซ็กซี่ 6.แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมาก ๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น 7.ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ ๆ เย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ 8.มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~ พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฎาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น 9.อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้า ๆ บอ ๆ 10.คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!! ุ้ถ้าโพสกระทู้นี้ไปเว็บอื่น : 0 เว็บ...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง 1 - 5 เว็บ...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน 6 - 10 เว็บ...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภานใน 2 อาทิตย์ 11 เว็บขึ้นไป...จะเป็นจริงเร็วมาาาาาทำนาย ทายรัก
31 ตุลาคม 2548 14:50 น. - comment id 536172
จริงค่ะ ถ้าไม่รักกันจะรั้งเขาไว้เราก็ได้แต่ตัวแต่หัวใจเขาคงไปอยู่กับใครคนที่เขารัก ถ้าไม่อยากเจ็บทั้งสองฝ่ายปล่อยเขาไปน่ะดีแล้ว ชอบกลอนนะค่ะ