๐ แดนอิรัคแว่นแคว้น ........... ทะเลทราย กระโจมค่ายกองพันราย ........ รอบล้อม บู๊ชออกเยี่ยมเยียนหมาย ....... มาปลุก ใจนา อีกตรวจดูความพร้อม ........... รบแม้วันใด ฯ ๐ บู๊ชไปถึงท้ายค่าย ....... แปลกดี เอ๊ะ! นี่ทำไมมี ............... อูฐด้วย ชิชะ! อูฐสตรี ................. กระไรนั่น พันจ่าสั่นแทบม้วย ........ ประหม่าน้อมวาที ฯ ๐ อูฐนี้เลี้ยงไว้เพื่อ ........ บริการ แก่เหล่าทหารชาญ ....... ชาติเชื้อ ยามงุ่นง่านรำคาญ ........ เกินเก็บ ได้พึ่งพาอูฐเอื้อ ............ แอบพ้นนำพา ฯ ๐ บู๊ชพยักหน้าว่าอ้อ ....... เออหนอ เราก็มาธาดอร์ .............. น่ารู้ ว่าแต่อูฐเออออ .............. ฤๅท่าน พันเอย ครับท่านเห็นทุกผู้ .......... ขี่ได้สบายสบาย ฯ ๐ ตกบ่ายแดดผ่อนคล้อย ....... คลายหาย บู๊ชคิดใคร่ลองหมาย ............. อูฐไว้ ชายตาอูฐนึกอาย ................. ก็ยาก ลองนา อุบายสั่งพันจ่าให้ ................. เสาะซื้อโรตี ฯ ๐ ทันทีขี่อูฐแล้ว ............. เตรียมไป บู๊ชท่านโบกไหวไหว ........ เอ่ยห้าม เอารถขับออกไป ............. ดีกว่า หลายสิ่งอย่ามองข้าม ....... เขตนี้ฉุกเข็ญ ฯ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ๐ เซ็นเซ่อร์จินต์จวบผู้ ....... พันมา คราท่านบู๊ชแผ่หลา ........... เผล่พริ้ม ชมอูฐเชื่องจริงนา ............ มีประโยชน์ พันจ่าแก่แก่ยิ้ม ............... อูฐนี้แสนดี ฯ ๐ ใครมี 'รมณ์ขี่เข้า .......... ในเมือง เที่ยวซุกซนเนืองเนือง ....... ชอบใช้ บริการอูฐไม่เปลือง ........... ไป-กลับ นาท่านว่าจริงมั้ย ............... อูฐนี้ดีแสน ๚ะ๛ .
30 ตุลาคม 2548 20:43 น. - comment id 533017
อ๋อ ถ้าท่านไม่บอกก็ไม่รู้นะเนี่ย อย่างนี้นี่เอง ทำไมบู๊ช จึงทำสงครามทะเลทราย
30 ตุลาคม 2548 21:40 น. - comment id 533027
แวะมาอ่าน
1 พฤศจิกายน 2548 20:37 น. - comment id 533312
คุณทานทองคำ คุณไรไก่ คุณบินเดี่ยวหมื่นลี้ คุณพี่ดอกแก้ว สวัสดีครับ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่าน- เขียนครับ ๐ ฟังความอย่ารีบรู้ ................ สรุปเอา เองนา เรื่องอาจเกินคาดเดา ............. ดั่งแกล้ง อวดฉลาดกลับกลายเขลา ....... ขมอก ถามไถ่ใคร่ครวญแจ้ง ............ จึ่งได้ความจริง ฯ
1 พฤศจิกายน 2548 11:10 น. - comment id 533951
ได้แต่ยิ้ม....อ๋อ!! ... อย่างนี้นี่เอง..สมชื่อเรื่องเลยค่ะ
31 ตุลาคม 2548 10:36 น. - comment id 536075
หุหุ...ที่แท้ก็ฟังความผิดนี่เองอะท่านบุ๊ช..อิอิ.. ***แวะมาทักทายครับลุงหนอน...