ส่งไตช่วย
เจ้าขาว
ขอเอาไตช่วยเธอ ถ้าเธอเศร้า
แต่คงเอาใจช่วยเธอไม่ได้
มีสองหูไว้รับฟังเธอระบาย
แต่สุดท้ายไม่อาจปลอบประโลม
ใช่จะแกล้งปล่อยเธอให้อ้างว้าง
ยามเธอคว้างกลางคลื่นที่ถาโถม
อยากจะพาฝ่าทุกภัยที่จู่โจม
ฉันจะโหมทุกกำลังที่เหลือมี
แต่ตอนนี้ส่งให้ได้แค่ความรู้สึก
จากส่วนลึกที่ยังคงล้นปรี่
เรี่ยวแรงน้อยถอยลงทุกทุกที
จากนาทีที่เธอได้จากไป
ปากก็ปิดสนิทนับจากนั้น
กลัวจะกลั้นเสียงสั่นไว้ไม่ได้
กลัวว่าคำที่เอ่ยปลอบให้ทุกข์คลาย
จะกลับกลายเป็นคำวอนย้อนเธอคืน
กลัวจะยิ่งตอกย้ำให้เธอเจ็บ
ฉันขอเก็บเอาไว้ไม่หยิบยื่น
ฝืนใจอดทนรอเธอหยัดยืน
หวังเธอคืนฟื้นพลังด้วยตัวเอง
ขอเอาไตช่วยเธอ ถ้าเธอเศร้า
ยามใครเข้าใกล้เธอหวังข่มเหง
ให้บทเรียนกับมันอย่างไปเกรง
ตัวฉันเองจะคอยเชียร์ข้างเวที