ทอฝัน วันหวาน

ชญานิศ

อันความรักนี้หนอถักทอฝัน
ดั่งดวงจันทร์เคียงข้างกันตะวันฉาย
อีกหมู่ดาวที่รายล้อมอยู่เรียงราย
มองดูคล้ายสวรรค์ชั้นวิมาน				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    30 ตุลาคม 2548 14:13 น. - comment id 535608

    เป็นแผ่นฟ้า พราวเลิศ บรรเจิดนัก
    กวีมัก เอ่ยอ้าง สร้างประสาน
    ร้อยดวงดาว จันทรา ตะวันกานต์
    ถักทอผ่าน ดวงใจ ให้ชนชม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน