รักเขาทำไม ?

ชญานิศ

รักเขาทำไม ?
ตอบได้ไหมใจดวงน้อย
และวันนี้ที่ยังจะเฝ้าคอย
แล้วยังปล่อยใจไปในทางต่ำ
รู้ทั้งรู้ว่าเขายังรักกันวันยังค่ำ
จะทนทรมาน-ทรกรรม ไปทำไม ?
คงไม่มีวันนั้นในชาตินี้
วันที่มีเราสองคอยเคียงใกล้
แต่อยากให้รู้ว่า ถึงอย่างไร
ไม่เคยมีใคร ทำให้ฉันเปลี่ยนใจ...ไปจากเธอ				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    30 ตุลาคม 2548 13:37 น. - comment id 531237

    รักโดยไม่มีเหตุผล  เป็นไปได้...หรือ...
  • ชญานิศ

    30 ตุลาคม 2548 13:51 น. - comment id 531242

    เป็นไปได้สิ เมื่อรักแล้วก็ไม่แคล้วต้องช้ำใจ10.gif
  • ทานทองคำ

    30 ตุลาคม 2548 18:22 น. - comment id 532990

    หนักแน่นดี  36.gif
  • ไรไก่

    30 ตุลาคม 2548 21:48 น. - comment id 533029

    ความรักไม่มีเหตผลและไม่ขอคำตอบ
    ไม่มีนิยามไม่มีถูก-ผิด
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    31 ตุลาคม 2548 12:56 น. - comment id 536120

    รักของคนอื่น ขมขื่นสุดทรมา กระต่ายน้อยหลงคอยจัทรา ไม่ร่วงลงมาให้ชม
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน