รักแรก แรกรัก ประจักษ์จิต แรกรักเริ่มสนิทเมื่อชิดใกล้ รักแรก แรกรัก ปักหทัย รักแรก แรกรักใคร่ ใฝ่หมายปอง ยามเมื่อรักแรกเจอ เพ้อฝันหา ยามเมื่อพบสบตา พาสุขสันต์ ทุกข์ที่มีก็มลายหายไปพลัน เมื่อรักนั้นสมฤดี เปรมปรีด์ใจ รักแรก รักแรง แสลงจิต รักแรก ดั่งมิตรคอยชิดใกล้ รักแรก เมื่อเริ่มเปลี่ยนจะจรไป รักแรก นั้นไซร้ แปรไป ฤทัยหมอง
30 ตุลาคม 2548 13:33 น. - comment id 531235
สวัสดีค่ะ อากาศของรักแรก นานแล้วนะ แต่ก็ยังจำได้ดีเลยล่ะ...
31 ตุลาคม 2548 16:08 น. - comment id 532522
30 ตุลาคม 2548 18:20 น. - comment id 532989
รักแรก แลกรัก สลักใจ ปักหทัย ในรัก สลักตรึง พูดพร่ำ คร่ำครวญ หวลคนึง ซาบซึ้ง ทรวงว่าน ร่านฤดี
30 ตุลาคม 2548 14:32 น. - comment id 535619
แรกรักนั้นสุดหวานปานน้ำผึ้ง เข้าตราตรึงหัวใจในเช้าค่ำ แม้จะนอนอ่อนไหวหัวใจจำ มิหนำซ้ำหลงละเมอเพ้อแรกรัก.แก้วประเสริฐ.