ระหว่างเราเพียงสองคน คนหนึ่งกำลังก้าวไปข้างหน้า เพื่อค้นหา ความต้องการของใจ เพื่อค้นหา ความเป็นไปของชีวิต เพื่อค้นหา ความคิด และความหวัง ส่วนอีกคน อยู่ที่เดิม กับความหลัง ที่เป็นพลัง ไม่ท้อถอย ยังคอยหา หากเหนื่อยนัก พักใจ รอเวลา ให้อีกคนกลับมา มาเหมือนเดิม สองเส้นทาง สองความหวัง ของสองคน จะจบลงตรงไหน ยังไม่รู้ แต่สองคน เคยสัญญากันทั้งคู่ เส้นทางที่เดินอยู่ จะไม่เป็นดังเส้นขนาน และ สิ่งหนึ่งในเส้นทางของสองคน.. ที่ได้บอกกันไว้ ว่าอย่างน้อยที่สุด.... ระหว่างเราเพียงสองคน... เส้นทางจะจบลงตรงที่ตรงไหน จะมีความรัก ความเข้าใจ ที่ตัวฉันเอง ก็จะไม่เป็นไร จะเข้าใจ และรอคอยอย่างมั่นคง
2 มกราคม 2545 18:58 น. - comment id 28370
มีสิพี่ไงเข้าใจน้องเสมอ...ขอรับ พี่ชาย คนเดิมกับกำลังใจ
2 มกราคม 2545 21:26 น. - comment id 28393
สองคนกับความผูกพัน....มันจะจืดจางไหมหนอ แม้ไม่เจอแต่หนึ่งคนยังเฝ้ารอ อีกคนจะเป็นย่างไรหนอ........หวั่นใจ???
3 มกราคม 2545 09:02 น. - comment id 28490
ขอบคุณสำหรับคำชมครับ
3 มกราคม 2545 12:21 น. - comment id 28528
.ระหว่างความเป็นไป คือหัวใจและความมั่นคง.. ผมเชื่อนะว่าเค้าก็รู้และยังรู้สึกเช่นเดียวกับคุณ เข้มแข็งนะครับ ..สักวันคุณจะเข้าใจและยอมรับเรื่องราวเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง เอาใจช่วยนะครับ ^__^