เธอคนนั้นงามล้ำคำบรรยาย ดังประกายเพชรน้ำหนึ่งพึงสดใส ทุกท่วงท่ากิริยาประทับใจ เห็นทีไรแข้งขาอ่อนตอนยิ้มมา เธอคนนั้นเริ่งร่ากว่าใครใคร ดังผีเสื้อสวยใสกลางบุปผา สยายปีกท้าทวนลมอยู่ไปมา ใจผวาแทบหยุดเต้นเมื่อเห็นเธอ เธอคนนั้นช่างออดอ้อนตอนอยู่ใกล้ ดังเปลวไฟลนขี้ผึ้งถึงกับเผลอ จำไปคิดเก็บไปฝันนอนละเมอ ใจทั้งดวงยกให้เธอเอาไปครอง เธอคนนั้นเป็นเพียงฝันเสมอมา ยังมิอาจไขว่คว้าพาใจหมอง เธอคนนั้นคนที่ฉันเฝ้าใฝ่ปอง เธอของฉัน...มีเจ้าของ...ครอบครองใจ
29 ตุลาคม 2548 23:10 น. - comment id 530562
เป็นงั้นไปได้หนอ เธอคนนั้น ฉันไม่ได้ครอง
29 ตุลาคม 2548 11:32 น. - comment id 533437
หวังว่า feel นี้คงไม่เศร้าเกินไปนาคับ ให้ผมเศร้าคนเดียวก็พอ ฮือๆ
29 ตุลาคม 2548 12:35 น. - comment id 533448
ตอนแรกอ่านชื่อกลอนนึกว่าจะออกแนวอาฆาต แต่พอมาอ่านกลอนจนจบ มันคือเรื่องเศร้านี่คะเนี่ย อย่าเศร้าไปเลยนะคะ สู้ๆ
29 ตุลาคม 2548 14:41 น. - comment id 533521
ง่า...ตอบ sodasasa แบบว่าชื่อกลอนมันออกแนวอาฆาตขนาดนั้นเรย...รึ สงสัยต้องฝึกตั้งชื่อกลอนก่อนละมั้งเนี่ย แล้วค่อยมาเขียนกลอน อิอิ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม
29 ตุลาคม 2548 15:07 น. - comment id 533529
อ่านะ...แม้จะจบแบบไม่ happy ending ก็แวะมาปลอบใจนะ อย่าเพิ่งขาดใจไปก่อนละ สู้ ๆๆ เศร้าจังช่วงนี้อกหักกันเยอะ นอกจากหาวัคซีนไข้หวัดนก ต้องหาวัคซีนไข้ใจเพิ่มด้วยละ อิอิ
29 ตุลาคม 2548 16:37 น. - comment id 533549
ไม่เป็นไร...แวะมาเป็นกำลังใจให้ก็แล้วกันครับผม
29 ตุลาคม 2548 19:49 น. - comment id 533594
ชื่อเรื่องโหดจริงๆด้วยแหละ อิอิ
17 พฤศจิกายน 2548 07:28 น. - comment id 538192
คนเคยรัก มาเป็นเพื่อนใหม่ และเพื่อนสนิท และทะเลใจก็ยังรู้สึกรักเพื่อนใหม่และเพื่อนสนิทคนนี้อยู่ตลอด
5 ธันวาคม 2548 00:44 น. - comment id 543778
เธอคนนั้น...คงเป็นนางฟ้าแน่ๆเลย...จริงอ่าเป่า
11 มีนาคม 2549 01:16 น. - comment id 565561
ขอบคุณสำหรับกลอนอันไพเราะที่ให้มาในวันนี้ สำหรับ เธอ....คนนั้น....ของฉันคนเดียว....ที่มีให้กับเธอนะ....ปักษาวายุ%