...ชีวิตผู้ชายคนหนึ่ง ไร้ผู้ฉุดดึงจากเหว ทำสิ่งร้ายร้ายเลวเลว จนมีเปลวเทียนเขามา ... เทียนคือ คือเธอผู้เข้ามาในชีวิต เธอผู้มาใกล้ชิดคนไร้ค่า เธอผู้เป็นดังแก้วตา ที่จะนำพาคนบ้าให้ก้าวเดิน ... เธอทำให้ฉันมีวันนี้ เธอทำให้ฉันมีวันหน้า เธอทำให้ฉันเห็นดารา เธอคือผู้มาจุดไฟในใจ...คนมืดมน ...