*i* เพราะเธอ *i*

หลินจือ..


เคยเป็นคนเอาแต่ใจ...ไม่ยอมลงให้ใครง่าย-ง่าย                        
เพื่อนฝูงต่างเบื่อหน่าย...คนข้างกายต่างหนีหน้า
ใจร้อน...ขี้โมโห...เหมือนเด็กไม่ยอมโตจนแม่ระอา
ดื้อรั้นหัวชนฝา...พ่อทั้งบ่นว่า..ก็ไม่เคยเชื่อฟัง

เมื่อเวลาผ่านผัน...คนดื้อรั้นเริ่มมีความรัก
แล้วสุดท้ายก็อกหัก...ได้รู้จักกับความผิดหวัง
แต่ยังไม่ยอมทําความเข้าใจ...ว่าตัวเองมีนิสัยที่น่าชิงชัง
ซํ้าแล้วซํ้าเล่ากับการทําพลาดพลั้ง...ดันทุรังเรื่อยไป

จวบจนวันนี้...วันที่เธอคนดีอยู่เคียงข้าง
กลับยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่าง...ทําทุกทางเท่าที่จะทำได้
ทิ้งนิสัยต่าง-ต่างที่ไม่ดี...ยอมเธออย่างที่ไม่เคยยอมให้ใคร
เพราะเธอมีอิทธิพลต่อหัวใจ...กับทุกความเปลี่ยนไปที่ฉันเป็น
**  **  **
				
comments powered by Disqus
  • ปลาน้อย...คอยรัก

    28 ตุลาคม 2548 22:33 น. - comment id 533355

    เหอะๆ เหมือนปลาเลยค่ะ 
    เคยเอาแต่ใจ..แต่ก้อเปลี่ยนไปเพราะคุณ
    เข้ามาเยี่ยมคะ  กลอนเพราะนะคะ36.gif
  • Chiba...

    29 ตุลาคม 2548 00:24 น. - comment id 533392

    ฉันเชื่อว่า เขา ต้องรักคุณ นะ
    16.gif
  • ++ตังเม++

    29 ตุลาคม 2548 19:51 น. - comment id 533596

    บทกลอนน่ารักค่ะ
    
    11.gif
    
    
    ตังเมแวะมาทักทายค่าา36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน