รักสุดหัวใจ

ชญานิศ

ยังรักเธออยู่นะคนดี
ถึงแม้เธอมีคนข้างกาย
จะรู้ไหมว่าใจดวงนี้สลาย
เมื่อเธอคลายรักจากกัน
ยังรักเธออยู่อย่างคงมั่น
ลองมองดูสิ...เจ้าดวงตะวัน
หากมันยังฉายแสงอยู่อย่างนั้น
...ฉันก็จะไม่หยุดรักเธอ...
ยังรักเธออยู่เสมอใจ
แม้ฉันจะไม่ใช่คนใกล้เธอ
หากบุญพามีวาสนาให้ได้เจอ
อยากบอกเธอว่ายัง "รักสุดหัวใจ"				
comments powered by Disqus
  • เด็กตรัง

    30 ตุลาคม 2548 02:34 น. - comment id 530584

    รักคืออะไรทำไมทรมานนัก
    เริ่มประจักษ์รักคลายสิใช่ไหม
    ก่อนรักคือทุกอย่างนำเปลี่ยนไป
    สร้างสรรค์ในทางสิ่งที่ดี
    
    แล้ววันนี้เธอคนดีที่ฉันรัก
    ร้างลาหักชํ้าดวงชีวี
    ทำพี่ได้หมดรักหรือนารี
    แต่พี่ยังไม่หมด จนวันตาย
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    30 ตุลาคม 2548 09:40 น. - comment id 530620

    ทำไมใคร ๆ ก็ถามหาแต่ความรัก ผมก็คนนึงล่ะ (ยังไงดี) 15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน