งานเลี้ยง

วาทิพย์

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
กี่ยุคกี่สมัยก็พูดกันมาแบบนี้
หากงานเลี้ยงหน้าแขกที่มาเป็นชุดเดิมก็คงดี
จะได้จัดงานขึ้นทันทีที่จบไป
แต่ครั้งนี้ต่างคนมีภาระหน้าที่
จึงไม่อาจใช้ชีวีร่วมกันใหม่
ทุกคนมีฝัน  เพื่อวันหน้า ต้องก้าวไป
เพื่ออนาคตที่สดใสจำใจทำ
รู้ดี...เธอไม่อยากจากลา
เหมือนกับใจฉันที่หวั่นไหวมาทุกคืนค่ำ
ขอโชคดีกับวิถีทางที่มุ่งกระทำ
ขอความรักและความทรงจำ
อยู่กับคำว่า"เพื่อน"ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ..สายลมทะเล..

    28 ตุลาคม 2548 16:58 น. - comment id 532019

    งานเลี้ยงเลิกแล้ว รองเท้าแก้วใครลืม.. เก็บไปด้วยนะ
    อย่าให้ลำบากผมต้องไปตาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน