ฉันนั้นยอมพร้อมใจให้ทุกอย่าง ฉันพร้อมวางเดินพันไม่หวั่นไหว แม้จะแลกด้วยชีวิตด้วยจิตใจ ชีวิตนี้พร้อมให้เธอทุกเวลา กับความรักปักษ์ใจไว้แม่นมั่น ทุกคืนวันผันไปด้วยใฝ่หา ขอเพียงเธอมีความสุขเปรมปรีดา ฉันจะหามาให้ในทันที จนวันหนึ่งซึ้งใจเมื่อได้พบ ฉันประสพพบความจริงในสิ่งที่ เธอหลอกใช้ในตัวฉันโง่สิ้นดี รักเธอมีให้ฉันมันหลอกลวง เธอเห็นฉันนั้นเป็นเช่นหุ่นเชิด จะตะเพิดให้ตายไม่หมายห่วง หลอกให้ทำด้วยคำรักปักษ์ในทรวง ท้ายก็กลวงลวงหลอกให้ชอกใจ เธอได้สิ่งที่ตั้งใจผลักไสฉัน บอกเลิกกันเรามันต่างแยกทางไหม อ้างเหตุผลวกวนด้วยกลไก เพื่อจะได้จบความรักให้หักพัง โง่สิ้นดีที่มัวเมาเขลาในรัก ใจที่ภักษ์ปักคำหวานผ่านความหวัง ถูกเย้ยเยาะหัวเราะหยามตามประดัง ฝากและฝังยังใจเจ็บเจ็บเจียนตาย
28 ตุลาคม 2548 16:30 น. - comment id 532003
อย่ายอมตนทนใครให้เขาเชิด เล่นเอาล่อเอาเถิดตะเพิดใส่ อย่ายอมหลงงงรักที่ปักใจ รักที่ไหนทำร้าย..กันได้ลง
28 ตุลาคม 2548 22:26 น. - comment id 533353
เศร้า... อภัยเถอะค่ะ
28 ตุลาคม 2548 12:40 น. - comment id 535551
เจ็บมากใช่ไหมคนดี แม้ว่าแนคนนี้ช่วยอะไรเธอไม่ได้ แต่อยากให้รู้ว่าจะอยู่เคียงข้างเธอคอยห่วงใย อย่าเพิ่งเจ็บจนทนไม่ไหว เพราะถึงอย่างไรรักก็ยังเป็นสิ่งสวยงาม
28 ตุลาคม 2548 19:39 น. - comment id 535951
เจ็บจริงเหรอ