ห่างกันเหลือเกิน

Meh.nu

เราอยู่ห่างกันเหลือเกินคนดี
ที่ตรงนี้ยังคงเป็นฉันอยู่ไหม
ไม่แน่ใจนะว่าความห่างไกล
จะทำให้ใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า
^^เราอยู่ห่างกันเหลือเกินนะ^^
                                                  แ ต่ ยั ง งั ย
                                                                 จ  ะ  
ยั ง รั ก เ ธ อ 				
comments powered by Disqus
  • เศษทาน

    24 ตุลาคม 2548 18:55 น. - comment id 529580

    ห่างกันไม่ห่างไกลนะคนดี
    หัวใจพี่คงอยู่ใกล้ๆ
    เงี่ยหูฟังซิจ๊ะน้องคนดี
    ใจของพี่ร่ำร้องบอกคิดถึง
  • บิ๊ก

    25 ตุลาคม 2548 15:36 น. - comment id 533846

    หากตอนนี้ยังไม่ลืมกัน
    ก็ขอให้วันนั้น ๆจงกลับมาดีเหมือนเดิม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน