สะพานดาวพร่างพราวดาวแห่งฝัน หลากสีสันล้วนให้ไขว่และคว้า ทุกก้าวขั้นทางแสนไกลไกลสุดตา ก็ก้มหน้าก้าวฝ่าทุกหมอกควัน สะพานหนึ่งเรื่องหนึ่งซึ่งเราก้าว สร้างรอยร้าวไม่พร่างพราวดั่งดาวฝัน เรียงคำร้อยถ้อยคำรักคอยแบ่งปัน แต่ทางนั้นพราวน้ำตาแลกค่าใจ กว่าจะยอมใจรับเพื่อเรียนรู้ เปิดประตูดูทางอันหวานไหว ก็เกือบสูญเสียคนสำคัญใป นี่แหละใจในทางของความรัก
2 พฤศจิกายน 2548 17:27 น. - comment id 528188
แสดงว่าตอนนี้ได้เรียบร้อยแล้วจิ
24 ตุลาคม 2548 22:30 น. - comment id 529663
ชอบประโยคนี้จังเลยค่ะ แต่ทางนั้นพราวน้ำตาแลกค่าใจ บทกลอนไพเราะค่ะ ขอชื่นชม
25 ตุลาคม 2548 10:44 น. - comment id 530822
นับเป็นความโชคดีครับ ที่ยังไม่สายไป... แวะมาเยี่ยมและฝากความระลึกถึงไว้ครับ... \"หวังว่าจะมีแต่วันที่สว่างงามนั้นทุกขณะใจหมาย\"
23 ตุลาคม 2548 16:32 น. - comment id 531101
สะพาน.. แห่งความรัก ที่ทอถักจากสายใยเสน่หา ต้องทุ่มเททั้งกายใจเพื่อได้มา ด้วยมิอาจซื้อหามาแนบครอง...
23 ตุลาคม 2548 22:26 น. - comment id 531247
มาแอบดูสะพานรักเชื่อมใจคับ
23 ตุลาคม 2548 22:09 น. - comment id 535828
23 ตุลาคม 2548 18:29 น. - comment id 535841
สะพานรักทอดข้ามระหว่างใจ เชื่อมสายใยแห่งรักเราทั้งสอง ค่อยๆเดินช่วยกันประคับประครอง ให้สองใจบรรจบพบกันกลางสะพาน