@ หวัดนกลามทั่วทั้ง......................โลกา เป็ดไก่วายชีวา...............................ด่าวดิ้น ถูกเชือดไม่ไว้หน้า.........................กลัวแพร่ ลามไกล การฆ่าคือบาปสิ้น............................ห่อนเว้นอุทธรณ์ @ กี่แสนกี่ล้านสิ้น ต้องด่าวดิ้นกลางดินดอน ฝูงนกตกจากคอน ต้องม้วยมรณ์กองพะเนิน @ โรคร้ายกล้ำกรายผ่าน ทั้งเป็ดห่านสิ้นแรงเหิน หวัดนกรุนแรงเกิน เผชิญหน้าคร่าชีวี @ หวัดนกใยหมกเม็ด น้ำตาเล็ดผองน้องพี่ เพียงเพราะความอวดดี ของผู้มีอำนาจครอง @ ซ่อนเร้นเรื่องราวร้าย ผู้วอดวายน้ำตานอง เพียงความหยิ่งผยอง ของผู้ใดในแผ่นดิน @ กี่แสนกี่ล้านบาท ใครประกาศค่าชีวิน อนาถหนาครายลยิน ดั่งติฉินค่าของคน @ ดั่งหนูทดลองยา นี่คนหนาอย่าฉ้อฉล มั่งมีหรือยากจน คงไม่พ้นวายชีวา @ เงินทองนั้นต้องจิต แต่ชีวิตนั้นเกินกว่า กฎเกณฑ์เป็นราคา แห่งเงินตราหาสมควร @ ซื้อใดในโลกได้ ชีวิตไซร้จงใคร่ครวญ น้ำตาแห่งกำสรวล ควรหรือซับด้วยเงินตรา.
24 ตุลาคม 2548 18:04 น. - comment id 529570
@ [b]ซื้อใดในโลกได้ ชีวิตไซร้จงใคร่ครวญ น้ำตาแห่งกำสรวล ควรหรือซับด้วยเงินตรา[/b] ยังไม่ถึงคิวเขา จึงไม่เศร้าโศกอุรา เก็บงำทำเฉยชา มิเห็นค่าชีวิตใคร คือคนมีอำนาจ และเก่งกาจคาดการณ์ไกล \"หวัดนก\"ปกปิดไย ไม่แถลงแจ้งปวงชน
23 ตุลาคม 2548 22:16 น. - comment id 530347
อือ เรื่องจริงนะคะ ประชาชนธรรมดาเท่านั้น ทำไงได้
23 ตุลาคม 2548 17:56 น. - comment id 531122
เสียดสีได้ดีมากครับมหาบพิตร
24 ตุลาคม 2548 11:14 น. - comment id 536992
หวัดนก....ที่ผ่านมา...เป็นประสบการณ์ชีวิต..ที่ผู้บริหารต้องรีบแก้ไข...ที่สำคัญ...ข้อมูลข่าวสาร..ต้องถูกต้อง..ชัดเจน..และรวดเร็ว...เพื่อนำสู่..การป้องกัน..ที่ครอบคลุมทั้งประเทศ... เพราะ...ชีวิตของคน...มีค่าเหนือกว่า..เงินตรา..อย่างแน่นอน!!!... แวะมาทักทายกันค่ะ...