......ผิดอะไรนัก.....ที่จะรัก สุดจะหักห้ามใจอย่างไรไหว น่ารักอย่างนี้ไม่ให้รักได้อย่างไร หัวใจพริ้วไหวไปตามเธอ ....คิดถึงเสมอเมื่อไกลห่าง.... เหงาอ้างว้างเมื่อห่างหาย อยากจะบ้า....อยากจะคร่าตัวตาย เมื่อไม่ได้เห็นหน้าเธอ ....ขอร้องอย่าทำเป็นไม่สน..... สุดทนเมื่อเห็นเธอเดินหนี หัวใจเต้นช้าลงทุกที ริบรี่ไม่มีแม้วี่แวว ...ยอมรับว่าทั้งรักและทั้งหลง.... พะวงกลัวเธอจะเป็นอื่น แต่ถ้าใจเธอไม่อาจฝืน ขอยืนจังก้า......ว่ารักเธอ..........(จ๋า..........จ๊ะ)