แน่ะ..ความรักกวักมือเห็นหรือไม่ แล้วหัวใจยังว่างบ้างหรือเปล่า ลองทบทวนความรู้สึกอย่านึกเอา คนแสนเหงากำลังคอยฟังเธอ ด้วยจิตใจไหวหวั่นจนขวัญผวา อยากบอกว่าหวาดนักกลัวรักเก้อ เป็นเพราะบุญหรือกรรมนำมาเจอ รักจนเพ้อจนพร้อมยอมจำนน แน่ะ..ความรักกวักมือเห็นหรือไม่ อย่าปล่อยให้คอยกับความสับสน โอบอุ้มทาสความรักไว้สักคน แค่แทรกบนที่ว่างกลางใจเธอ
22 ตุลาคม 2548 09:09 น. - comment id 533061
แน่ะ ... ความรักกวักเรียกที่ปลายฟ้า ยามแดดจ้าเส้นขอบตอบความหมาย ยามสายฝนหล่นร่วงเป็นดวงปราย ความรักคล้ายมนตรามาร่ำร้อง เอ่ยคำรักทักทายในคืนหวาน แทนน้ำตาลยามขมหม่นตรมหมอง และเมื่อรักจักจากจากครรลอง หัวใจพร้องเพรียกหารักอาลัย แน่ะ ... ถนอมรักให้ดี นะ ที่รัก ยามรักทักย่อมรู้ค่าอย่าโหยไห้ เพื่อทรงจำร่ำลึกลึกสารนัย ยามรักจากลาไกล ... ไม่อาวรณ์ : ) แหะ แหะ มาแต่งกลอนดูมั่งค่ะ - แบบว่า นารีไร้ใจ หัดเขียนกลอนรักบ้าง
22 ตุลาคม 2548 08:44 น. - comment id 533067
เสียงใครเอื้อนเอ่ยขายนิยายรัก เอามือกวักไหวไหว...ใจเสนอ หากเอื้อมมือออกไปได้พบเจอ คำที่เพ้อบอกว่าเหงา...เศร้า...โดน ใจ คงเพราะกรรมนำมาเจอเสนอถ้อย เจอมาบ่อยรักยามเหงาเฝ้าผลักไส เพราะหายเหงาเขาก็พรากจากกันไกล เชื่อไม่ได้กับน้ำคำที่คร่ำครวญ แน่ะ...เสียงคนเอื้อนเอ่ยเผยคำรัก ใจตระหนักรู้ทางอย่างถี่ถ้วน คำหวานเอยหวานให้เห็นเป็นกระบวน เจ้าเนื้อนวลไม่อยากได้...ทาสในเรือน
22 ตุลาคม 2548 18:56 น. - comment id 533109
อืม..... ความรักกวักมือเรียก ม่ายอาววว .. ม่าปายยย กลัวค่ะกลัวความรักจะกล้ายเป็นความร้าว งุงิ ... แวะมาวุ่นวาย แอบทักทายด้วยนะคะ
22 ตุลาคม 2548 11:06 น. - comment id 533203
โห....\"วอน\"...ซะแระ ...สาวเจ้า...จะไปไหนเสีย...ล่ะพี่ท่าน โอ๊ย....โย๋....มด...ชักขบวน...เต็มหน้าจอเลยวุ้ย อิอิ...หลบดีก่า...กัว..มะเหงก...อึ๋ยๆๆ..กัวมด..ตะหาก..เล่า...
22 ตุลาคม 2548 11:42 น. - comment id 533210
ขอแทรกหน่อยนะ ตะเอง อิอิ
22 ตุลาคม 2548 16:56 น. - comment id 533261
แน่ะ..ความรักทักทายแล้วหายลับ ไม่หวนกลับมาหาเหว่ว้าหนอ ปล่อยดวงใจคนเศร้าเฝ้าแต่รอ นะจันทร์ขอเถิดรักสักเสี้ยวใจ ส่งมาให้ฉันบ้างอ้างว้างนัก ส่งความรักมาลบรอยหวั่นไหว ส่งรักจริงพิงพักถักเยื่อไย ส่งสักใครคนดีที่รักแท้ แน่ะ..ความรักทักทายแล้วหายลับ จันทร์คงหลับใช่ไหมไม่แยแส คำอ้อนวอนอ่อนไหวใครเหลียวแล ฉันก็แค่.. คนขาด.. ขาดคนรัก..