... เพียง จดจำว่ามีฉัน หัน มองในเวลาที่เหน็บหนาว มา ให้ฉันได้ปลอบเมื่อเธอปวดร้าว มอง มาในบางคราวไม่มีใคร ขอ ให้เธอจำจะได้ไหม ให้ จิตใจเข้าใจและเปิดกว้าง โชค ร้ายที่ฉันมันไม่มีทาง- ดี ดีเพื่อให้นางสุขสบาย ลองแต่งดูน่ะคับ ไม่เพราะติได้นะคับจะได้ปรับปรุง
24 ตุลาคม 2548 23:40 น. - comment id 530770
ฉันยินดีเมื่อมีเธอ อบอุ่นใจเสมอเมื่อเหน็บหนาว ได้คนปลอบหัวใจแม้ชั่วคราว จะมองฟ้าสกาวหากไร้เงาใคร ฉันจะขอจดจำแต่ภาพเธอ ยังคงฝันละเมออยู่เช่นนี้ หากโชคร้ายกว่าทุกวันที่มี ขอโชคดีเมื่อมีเธอชิดหัวใจ
22 ตุลาคม 2548 09:26 น. - comment id 533075
ดีแล้วครับ ไม่ติ
22 ตุลาคม 2548 12:45 น. - comment id 533226
ได้กลิ่นสาบนรสิงห์อิงหวนคิด ิให้ใฝ่พินิจรำพึงถึงสิงห์หนึ่ง เป็นยอดคนอยู่ในใจให้รำพึง ด้วยสุดซึ้งถึงพันท้ายนรสิงห์ เพียงกลิ่นสาบก็เร้าใจจนใฝ่สนิท อยากใกล้ชิดอิงแอบแนบข้างยิ่ง หวังว่าคงไม่ลบล้างสร้างใจจริง อย่าระวิงในทุกสิ่งด้วยจริงใจ. แก้วประเสริฐ.
24 ธันวาคม 2548 14:24 น. - comment id 549010
ดีละ