...คำว่าเพื่อนคำนี้มีความหมาย เพื่อนคู่กาย เพื่อนคู่คิด เพื่อนคู่ฝัน เพื่อนแท้ เพื่อนตาย เราเพื่อนกัน จะสุขทุกข์ ร่วมปัน แบ่งกันไป ... จะยากดี มีจน ใครสนเล่า เราเป็นเพื่อน กันมา แต่หนไหน มิตรภาพ ของเรา เกินกว่าใคร สุดยิ่งใหญ่ มิตรภาพ ของเพื่อนเอย... คิดถึงเพื่อนแล้วอ่ะ ใกล้เปิดเทอมแล้ว
24 ตุลาคม 2548 23:23 น. - comment id 530768
คิดถึงเพื่อนเช่นกัน
22 ตุลาคม 2548 01:37 น. - comment id 533050
คิดถึงเพื่อนเหมือนกานนน แต่นัสกลับอยากปิดเทอมต่อคะ อิอิ แบบว่าปิดเทอมแต่ไม่ได้พักเร๊ยย เรียนๆๆๆๆ ...กลอนเพราะค๊าบบบ
22 ตุลาคม 2548 01:46 น. - comment id 533054
นั้นอะสิ อิอิ แต่อยากปิดต่ออะ ไม่อยากไป รร.เลยยยยย คร๊าบบบป๋ม
22 ตุลาคม 2548 19:06 น. - comment id 533114
เพื่อนกินมีมากมายหาไม่ยาก เพื่อนยามยากหาได้ยามขัดสน เพื่อนตายเล่าจะหาได้สักกี่คน เพื่อนสักคนหายังไงให้ได้เพื่อนดี
22 ตุลาคม 2548 12:49 น. - comment id 533228
ความเป็นเพื่อนเตือนใจจนให้คิด สรรค์ชีวิตสู่สล้างกลางสิ่งฝัน สร้างใจจริงอย่าอิงแอบแนบลวงกัน ผันชีวันร่วมเรียงเคียงโลกา แก้ววประเสริฐ.