ฝนในใจ

เรไร


เ สี ย ง ห วี ด ห วิ ว ดั ง ก้ อ ง ทั่ ว ท้ อ ง ฟ้ า
ส า ย ล ม พ า เ ม ฆ ป ลิ ว ล ะ ลิ่ ว ไ ห ล
ดู มื ด ค รึ้ ม ดั่ ง สิ้ น แ ร ง แ ส ง อุ ทั ย
ค ว า ม ส ว่ า ง ก ร ะ จ่ า ง ใ ส ค ล้ า ย ลั บ ล า
เห มื อ น ใ น ใ จ ด ว ง นี้ ที่ มื ด มิ ด
ดั่ ง ด ว ง จิ ต ติ ด ห้ ว ง บ่ ว งโ ห ย ห า
ด ว ง ก ม ล ห ม่ น เ ศ ร้ า เ ห ง า เ รื่ อ ย ม า
ป ร า ร ถ น า ใ ห้ ฝ น พ รำ ฉ่ำ ฤ ดี
ม า ช ะ ล้ า ง ทุ ก ข์ ต ร ม ที่ ข ม ขื่ น
ค ว า ม ก ล้ำ ก ลื น เ ลื อ น ห า ย ล ะ ล า ย ห นี
ใ ห้ เ อ่ อ ล้ น ล้ า ง ใ จ ไ ป เ สี ย ที
ทุ ก ข์ ท วี ไ ห ล ผ่ า น ธ า ร  น้ำ ต า
				
comments powered by Disqus
  • แดดเช้า

    22 ตุลาคม 2548 00:34 น. - comment id 529388

    มรสุมรุมใจในครานี้
    น้ำตาปรี่เปี่ยมตามาไห้โหย
    น้ำฝนหล่นกระทบกลบตาโรย
    ฟ้าสั่งโปรยสะเทือนเหมือนฟาดใจ : )
    
    มาทักทายค่ะ
  • อัลมิตรา

    22 ตุลาคม 2548 00:51 น. - comment id 529389

    ปัญหามีไว้แก้
    ความแก่มีไว้กลุ้ม
    
    บ่นอะไรคะ คุณเรไร
  • รังสิมันต์

    22 ตุลาคม 2548 01:19 น. - comment id 529398

    เพราะอะ แสดงว่าเขียนตอนฝนตกแน่เลย
    ฝนตกในใจ ไหมอะ 46.gif
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    22 ตุลาคม 2548 09:30 น. - comment id 533077

    ใจคงเปียกเนาะ
  • ทานทองคำ

    22 ตุลาคม 2548 18:40 น. - comment id 533106

    สู้ต่อไปแม้ว่ามันจะตกห่าใหญ่แค่ไหน
  • สาวดำ-รำพันรัก

    22 ตุลาคม 2548 18:57 น. - comment id 533110

    3.gif โอ้โห .... ธารน้ำตาเลยหรอค่ะ 
    บ่อ น้ำตากะพอมั๊ง .. งุงิ 
    มาวุ่นวายตามเคยค่ะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    22 ตุลาคม 2548 22:22 น. - comment id 533151

    10.gif
  • เพรง.พเยีย

    22 ตุลาคม 2548 12:02 น. - comment id 533217

    ระบายออกมาบ้างก็ดีเนาะ  แต่อย่ามากไป
    เพระปลายเดือนตุลา  น้ำเหนือ + น้ำหนุน 
    กำลังลุ้นจะมีน้ำท่วมกรุงเทพฯ หรือเปล่า
    
    (ล้อเล่นนะคะ  1.gif)
  • แก้วประเสริฐ

    22 ตุลาคม 2548 12:28 น. - comment id 533221

    36.gif   อารมณ์ห้วงบ่วงทั้งหลายไชซ่อนคิด
    บ่วงชีวิตผูกพันนั้นคล้ายในกระแส
    ที่วกวนหนทางสร้างสิ่งแปร
    จะเอาแน่อย่างไรหัวใจคน
    
                หากจะพ้นจนใจจงให้คิด
    อย่าเฝ้าติดในบ่วงห่วงสับสน
    ก่อเกริกก้องซ้องแซ่แผ่ใจตน
    นำมาป่นลบละลายจากใจเรา.
    
                 16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • หนอนดุ๊กดิ๊ก

    22 ตุลาคม 2548 15:56 น. - comment id 533257

    ๐ ฝนพรำพรำฉ่ำฟ้า ......... คราพรรษ์ 
    เย็นชื่นนาทุ่งพลัน ........... ผลิรื้น 
    ข้าหมองหม่นทุกวัน ......... ทนเทวษ รักเอย 
    ปรารถนาฝนฟื้น ............. หล่อเลี้ยงดวงใจ ฯ
    
    สวัสดีครับ .. มาร่วมผสมโคลง ..  46.gif
  • โอ คาลิฟโซ

    22 ตุลาคม 2548 18:10 น. - comment id 533284

    ..สายน้ำไหลไปไม่เคยหวนคืน  คิดดูดี ๆ นะครับ คนเราเห็นค่าสิ่งสิ่งหนึ่ง..ก็ต่อเมื่อเราได้สูญเสียมันไปแล้ว..font>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน