รักนะ...คิดถึงนะ...คำนี้ได้ยินบ่อยบ่อย จนสาว่ามันไม่ค่อยจะสำคัญอะไรหนักหนา ได้ยินมันเกือบทุกวัน....เกือบทุกเวลา จนเมื่อก่อนฉันคิดว่า....ก้อแค่คำหวานธรรมดาคำนึง ก้อทำไมต้องนึกถึงเล่าใจเอ๋ย แต่ไฉนเลยไม่ได้ยินแล้วคิดถึง ก้อแค่คำหวานหวานของผู้ชายเจ้าชู้คนนึง แต่ทำไมพอนึกถึงแล้วสุขใจ มาวันนี้คำนั้นมันมีค่า เมื่อเวลาเธอไม่ได้มาเคียงใกล้ หรือตอนนี้เธอลืมคำคำนั้นแล้วหรือไร ก้อถ้า "ไม่" แล้วทำไม ไม่พูดมัน ก้อเข้าใจว่าเราต้องไกลห่าง เรื่องของเราเมื่อวันวานต้องเปลี่ยนผัน แต่ช่างเถอะถ้าหากเธอหลงลืมมัน "ขยะใจ" อย่างฉัน ซักวันเธอคงลืม
22 ตุลาคม 2548 01:28 น. - comment id 529340
เฉ้าจังคะ นัสไม่อยากเป็นขยะใจของใครเร๊ยยย และก้อไม่อยากให้ใครมาเป็นขยะใจของเค้าด้วยนะ นัสรักทุกคนเรยยยย... ยึ๋ยยย อิอิ จิงจังจิงจัย... ..ช็อกโกแล็ตตต
22 ตุลาคม 2548 08:45 น. - comment id 533068
โหยยย นู๋ปลา รู้สึกว่า จะโดนใจนะ เอาน่าๆ เราเอาใจช่วยเต็มที่เลย สู้ๆ สู้ตาย
22 ตุลาคม 2548 18:36 น. - comment id 533105
หุหุ
22 ตุลาคม 2548 21:21 น. - comment id 533133
ช๊อกโกแลต ขอบคุณนะคะที่แวะมาชม ตังเม ขอบใจนะยะ โดนอยู่แล้วละก้อแต่งเองนิ ทานทองคำ ขอบคุณค่ะที่เข้ามาหัวเราะ