อันหัวใจผู้ชายร้ายหนักหนา น่าแล่เนื้อเอาเกลือทาให้สาสม บอกว่ารัก แล้วทิ้งขว้างให้อกตรม เราต้องจมกับความเจ็บเรื่อยเรื่อยมา มาแรกแรกก้อมาบอกว่าน่ารัก มาทึกทักว่าตาสวยเหมือนซอนย่า มาบอกกันว่าเซ็กซี่เหมือนทาทา สุดจะหามาเปรียบเทียบให้ดูดี พอคบกันนานไปได้ซักพัก น่าเบื่อนัก น่ารำคาญซะเต็มที หน้าก้อเหมือนศพเน่าเราดีดี หุ่นอย่างงี้เหมือนกับที่โอ่งมังกร ไม่ได้ตั้งใจว่าผู้ชายหรอกนะคะ คือว่า อารมณ์มันพาไป ไม่รุเปงไง แต่กลอนซึ้งไม่ออกอะคะ
27 ตุลาคม 2548 15:03 น. - comment id 529831
กรรมของผู้ชาย ความเลวก็ขายได้
22 ตุลาคม 2548 08:48 น. - comment id 533069
หุหุหุ อ่านแล้วขำอ่ะปลา มีความแค้นฝังใจไรป่าวเนี้ย แต่กลอนนี้เราชอบอ่ะ อิอิ ขำๆ
22 ตุลาคม 2548 18:24 น. - comment id 533101
ซะงั้น
22 ตุลาคม 2548 21:44 น. - comment id 533137
ตังเม แตง เราไม่มีแค้นฝังใจไรหรอก อารมมันพาไป แต่งกลอนซึ้งๆไม่ออก เด็กใหม่หัดแต่ง ขอบคุณนะคะที่มาดู แล้วก้อขอบคุณสำหรับกลอนด้วย เศษทาน ขอบคุณค่ะที่แวะมาอีกแร้ว
22 ตุลาคม 2548 22:51 น. - comment id 533155
อย่าเสียใจไปเลยที่รัก ยังมีเราอยู่นะ 555
22 ตุลาคม 2548 16:56 น. - comment id 533260
แต่ก่อนนั้น รักเรา เคยหวานชื่น กลับขมขื่น เพราะมีเขา อยู่ข้างหลัง เขาทำให้ รักเรา เกือบแทบพัง ดีใจจัง เป็นโสดแล้ว พ้นจากเธอ พี่แต่งได้โดนมากเลยค่ะ
26 ตุลาคม 2548 23:36 น. - comment id 536819
บ้าๆๆๆๆๆ ไอ้ปิบ้า เขิลย่ะ
8 ธันวาคม 2548 14:41 น. - comment id 544754
อยากจะรุ้ว่าหัวใจผู้ชายมันทำด้วยอะไร (ทำด้วยสากะเบือ)