ความห่างไกล ใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า

Meh.nu

ระยะทางแห่งความห่างไกล
ทำให้ใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า
ความรักที่ร่วมสานมานานยาว
เหลือแต่ความว่างเปล่าใช่ไหมเธอ
4  ปีเหรอไม่นานหรอก
แต่ว้าเพิ่งปีเดียวเอง
จารอไหวมั้ยเนี่ย				
comments powered by Disqus
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    22 ตุลาคม 2548 10:18 น. - comment id 533192

    เคยได้ยินไหมที่เขาว่ามือถือแพ้มือถึง
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    26 ตุลาคม 2548 10:51 น. - comment id 534417

    อยากจะบอก ว่านั้น เป็นจริงได้
    ว่าดวงใจ น้อยน้อย ทำสับสน
    นั้นก็เธอ นี่ก็คุณ มีตัวตน
    ยังจะซน จริงจริง ใจคนเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน