ลมพัด..ปะทะหน้า หอบเอาคราบน้ำตา..ไปจากฉัน แต่เรื่องราวร้าย-ร้าย..จากคนที่ผูกพัน ยังวนเวียนอย่างนั้น...ไม่เปลี่ยนไป เมื่อเธอเข้ามาอธิบาย.. ก็คงยังไม่สาย..เกินไปใช่ไหม หากฉันจะกลับมาขอแบ่งปัน..พื้นที่ในหัวใจ ไม่สนคำที่ใครคนไหน..เขาพูดกัน จะลืมเรื่องที่แล้วมา.. ถ้อยคำที่เหมือนว่า..เธอไม่ได้รักฉัน เรื่องเจ็บช้ำ..ที่ตอกย้ำ..ในวานวัน.. ไม่สำคัญ..เท่าความรู้สึกฉัน..เมื่อขาดเธอ.. เพราะฉันเอง..ที่ดึงดื้อ.. มัวยึดถือ..ที่เขาลือ..จนมองข้ามเธอเสมอ ไม่รับฟัง..ทุกคำ..ที่ออกจากปากเธอ.. แต่คนของใจก็ให้โอกาสเสมอ...ขอบคุณเธอที่แสนดี... จริงๆแล้วที่นายพูดมา.. รู้ป้ะว่า..มันขัดหู... แต่เท่าที่มองดู.. .. ฉันเชื่ออยู่..ว่าเสียใจ.. .. ^__^ เค้าจะเริ่มใหม่ให้อีกครั้ง.. .. แต่ว่า... ไม่มีเรื่องคลุมเคลือ..อีกแล้วนะ.. ..
21 ตุลาคม 2548 18:03 น. - comment id 528745
อารมณ์ไหนกันจ๊ะ หุหุ จะแกล้งพี่เหรอนัส โห! สีอักษรเข้มๆหน่อยได้ป่ะจ๊ะพี่แนนแก่แล้ว เพ่งมากเดี๋ยวซ่งตีนกาขึ้นอ่ะจ่ะ
21 ตุลาคม 2548 18:48 น. - comment id 529302
เรื่องเก่าอย่านำเก็บ เรื่องปวดเจ็บลืมเถิดหนา คำคนครหา อย่านำมาค้างคาใจ
21 ตุลาคม 2548 21:54 น. - comment id 529356
เห็นสีตัวหนังสือแล้ว อยากกินสลิ่มน้ำกระทิเลย สีหวานดี
21 ตุลาคม 2548 23:53 น. - comment id 529381
ปัจจุบันสำคัญที่สุดนะคะ เชื่อในความรัก.... เป็นกำลังใจให้เสมอ ทรายคิดถึงนัสนะจ๊ะ
21 ตุลาคม 2548 00:44 น. - comment id 529402
ลืมเถอะทุกทางที่เคยผิด ลืมเถอะชีวิตที่ผิดหวัง ลืมเถอะความรักที่เคยพัง เก็บมาสร้างพลังก้าวต่อไป ชีวิตคนเราจะไม่หมด ถ้ายังมีความรักความหวังใหม่ ชีวิตก็ยังเดินต่อไป ในสุดท้ายขอให้เธอได้คู่กัน ปล.ความหวังใหม่ไม่ใช่พรรคการเมืองนะ
21 ตุลาคม 2548 01:29 น. - comment id 529406
เพราะมากๆๆๆนะนัส
21 ตุลาคม 2548 05:38 น. - comment id 529433
ชอบจังเลยอ่านแล้วมีความรู้สึกดีๆในความรักอีกเยอะเลยละ สมกับชื่อคนแต่ง \" หวานดี\"
21 ตุลาคม 2548 09:07 น. - comment id 529465
แวะมาอ่านจ๊ะ ลืมได้จริงเหรอ เปงกำลังใจให้นะ
21 ตุลาคม 2548 10:14 น. - comment id 529512
อ๊ะ ลืมกันได้ง่าย ๆ ได้ไง ?
21 ตุลาคม 2548 10:29 น. - comment id 529521
การลืมเรื่องต่างๆที่ฝังใจมันยากนัก ต้องขอไปทำให้ตัวเองความจำเสื่อมก่อนดีกว่า
21 ตุลาคม 2548 13:09 น. - comment id 530946
ไม่เคยลืมน้องคนดีที่ชื่อนัส ก็เรามีนัดพบกันในบ้านนี้ มาเถอะนะเจ้าน้องน้อยคนดี วันนี้แค่พี่มีคำมาตอบ\"บอกไม่ลืม\" คิดถึงนะเด็กโง่......อิอิอิ.....ขอใช้คำพูดที่ทันสมัยหน่อยนะจ๊ะน้องนัส 5 5 5
21 ตุลาคม 2548 13:48 น. - comment id 530961
ลืมได้ก็ดีค่ะ ถึงแม้ว่ามันอาจจะยากซักหน่อย แต่เราจะเก็บเรื่องร้ายๆไว้ให้มันคอยกรีดเฉือนหัวใจทำไมเนอะ......
21 ตุลาคม 2548 14:03 น. - comment id 530966
สั้นๆนะ เจ๋งเป้งงง !!! รักแก
21 ตุลาคม 2548 00:18 น. - comment id 531779
ชอบค่ะ เชื่อในคัวคนที่เรารักดีที่สุดอะเนอะ