เธอบอกลาคนเก่า.. โดยอ้างคำว่าเรา..งั้นใช่ไหม.. ทั้งที่จริง..เธอมีอีกคนนั่งตรงกลางใจ ไม่ใช่ฉัน..แต่เป็นใคร..ที่เธอหวั่นไหว...อีกคน ทำให้ฉันรู้สึกผิด.. เก็บเอาไปคิด..จนสับสน ว่าฉันหรือเปล่า?..นางมารร้าย..ในคราบคน ทำเขาเจ็บซะจน..ไม่น่าให้อภัย T_T แต่ในความเป็นจริง.. ฉันก็แค่ที่พักพิง.. ไม่ต่างจากใครคนไหน ตัวแทน..ที่แสนงี่เง่า..คิดว่าเราสำคัญกว่าใคร เธอแค่หลอกใช้..ให้ฉันตายใจ..ว่ารักกัน.. ในเมื่อใจอยู่ที่เขา.. ทุกอย่างระหว่างเรา..เธอทำเพราะเหงา...ก็เท่านั้น รู้ซึ้งถึงที่มา..ความรู้สึกที่ว่า..รักเราไม่เท่ากัน เพราะที่ผ่านมานั้น..มีแค่ฉัน..ที่รักเธอ... กับการรอคอยใครซักคนที่เธอรักจริงๆ.. มันทรมานมากเรยงั้นหรอ..?? ถึงต้องหาตัวคั่นเวลา.. .. เราต้องการคำอธิบาย.. .. จริงๆ...
19 ตุลาคม 2548 12:16 น. - comment id 528148
เป็นตัวแทนของเขาคนนั้นยามธอเหงา เป็นแค่เงาของเขาคนนั้นเหรอ เป็นแค่ทางผ่านให้เธอได้เจอะเจอ ไม่ใช่คนที่เธอเพ้อหาตลอดเวลาใช่ไหม ตัวคั่นเวลาตัวกลางใช้ผ่านไปยังจุดหมาย ที่ต้องการเท่านั้น. เศร้าจัง
19 ตุลาคม 2548 12:19 น. - comment id 528151
..เธอไม่ใช่ตัวแทนของใคร.. เธอเป็นเธอ นะนัส ...ปล่อยอารมณ์อ้างว้าง หลับตาลงพลางคิดสร้างสรรค์ รื้อฟื้นเพื่ออะไร..แค่สุขใจกับปัจุบัน ความเจ็บปวดทิ้งเลยแล้วกัน..อย่าใส่ใจ ...ธรรมดา .. คือความสับสน ชีวิตวกวนนี่คือ..คน..เธอรู้ไหม ทั้งโลกนี้ไม่มีอะไรง่ายดาย ที่ควรทำสิ่งสุดท้าย -- หลอกตัวเอง ...อย่าลืมรักตัวเองนะ
19 ตุลาคม 2548 01:39 น. - comment id 530279
ไม่เน่าเท่าไหร่หรอก หวัดดีหนูนัท
19 ตุลาคม 2548 01:55 น. - comment id 530285
ถึงเป็นตัวแทนคนแสนเศร้า ถึงคนในใจไม่ใช่เราก็ไม่หวั่น ถึงแม้เธอจะไม่เคยรักกัน แต่ก็ยอมที่จะยืนทอฝันอยู่ข้างเธอ
19 ตุลาคม 2548 13:15 น. - comment id 530336
ม่ายเน่าเลยจ้านู๋นัส แต่รุสึกว่ามันเศร้าอ่ะ เรื่องจิงเปล่าเนี๊ย ................................. เฮ้อ .... พี่เคยเปงบ่อยๆ ไอ้คนคั่นเวลาเนี๊ย เบื่อ ! เหมือนกันนะ ........................................ แวะมาทักทายนะคะ
19 ตุลาคม 2548 15:51 น. - comment id 530399
...เป็นได้แค่เงาของเขา ไม่เป็นไร จะยืนเคียงข้างเธอเวลาเธอเหงาอ้างว้าง จะขอเดินคู่เคียงเดินร่วมทาง จนกว่าคนนั้นของเธอจะมา ดวะไปอ่านกลอนกันบ้างนะ
19 ตุลาคม 2548 17:23 น. - comment id 530443
โอ้ยโหยวเปงไรกันโหมดเนี่ยมีแต่คนเศร้าๆ .. เป็นกำลังใจให้นัสนะจ๊ะ ..
20 ตุลาคม 2548 09:30 น. - comment id 535708
ไม่ว่าจะเป็นได้แค่ตัวแทน คนคั่นเวลา หรือไม่ว่าฉันจะเป็นอะไรที่ไร้ค่ากว่านั้นก็ตาม แต่ขอให้เธอรับรู้ไว้ด้วยว่า คนไร้ค่าคนนี้ จะรักและรอเธอเสมอ ฉันจะยอมเป็นทุกอย่างขอแค่ได้อยู่ข้างๆเธอในวันที่เธอไม่มีคัยก็เพียงพอแล้วสำหรับคนอย่างฉัน
19 ตุลาคม 2548 16:45 น. - comment id 535796
คิดถึงนะ...ไม่ค่อยจะมีเวลาเข้ามาไม่ว่ากันนะน้องช๊อกโกแล็ต
20 ตุลาคม 2548 18:44 น. - comment id 535810
เป็นตัวแทนในวันนี้ เพื่อที่จะกระตือลือล้นเป็นตัวจริงในวันหน้า ให้รู้ดำรู้แดงแข่งกับข้า เพียงขออย่าหมดแรงแซงตัวจริงจ้า