ในยิ้มนี้ฉันมีเธอเคียงข้าง ยามเธอร้างฉันมียิ้มที่ไหน เมื่อเธอยิ้มฉันมีเธอในดวงใจ เธอจากไปดวงหทัยไม่ยิ้มเลย เธออยู่ไหนแล้วใยไม่หวลกลับ เธอลาลับห่างไกลดวงใจเอ๋ย เธอไม่มาหาฉันเหมือนอย่างเคย ลมเจ้าเอ๋ยวอนบอกแทนฉันที ลมใจดีบอกเขาแล้วใช่ไหม แม้อยู่ไกลเธอกลับมาเพื่อหาฉัน ฉันจึงสุขสดชื่นทุกคืนวัน ไม่ไหวหวั่นยามเธออยู่เคียงคู่เอย มือใหม่หัดแต่งกลอนค่ะ