คนที่จากไป(อยากได้คืนมา)

เฟี้ยตเตอร์

  คนดี..
นับจากนาทีที่ความรักเราห่างหาย
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครช้ำเศร้ามากมาย
รู้บ้างไหมว่าใครทุรนทุรายอย่างร้าวรอน
 ที่รัก...
ฉันเพียงแค่อยากทายทักถึงรักเราครั้งเก่าก่อน
คืนไหนที่ดาวหล่น
ฉันหวังจะฝันถึงเธอเพียงคนหลังเข้านอน
หวังเพียงได้เจอคนที่ฉันอาทร โดยไม่ตั้งใจ 
แล้วฉันจะสารภาพถึงความรัก
ที่เก็บไว้มานานนักหลังจากเธอมีคนใหม่
ฉันเหงา อาจเป็นเพราะขาดเราและเคยมีใคร
ช่วยเหงากับฉันหน่อยได้ไหม?หวังเพียง"เรา"คืนมา
 เว้นว่างก้มาแต่งเล่น อาจจะไม่เพราะเท่าไร เพราะนึกไม่ออก				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    18 ตุลาคม 2548 23:56 น. - comment id 528543

    10.gif อารมณ์อ่อนไหวจิง นู๋นัสส ^^
    
    31.gif
    
    กลอนเพราะคร๊า.. ..
    
    15.gif แง๊
    
    ฝันดีค๊าบบบบ 31.gif
  • น้ำแข็งไส

    19 ตุลาคม 2548 17:32 น. - comment id 530452

    แหม แหม แหม บรรยายซะเห็นภาพเลยนะ 
    เล่นซะเศร้าตามเลยอ่ะ
    
         .. แนนแวะมาทักทายนะคะ .. 11.gif
  • คนบางคน

    19 ตุลาคม 2548 10:23 น. - comment id 530502

    กลอนน่ารักดีนะ11.gif
  • ฉัน( ผู้หลงใหลในบทกลอน)

    19 ตุลาคม 2548 10:24 น. - comment id 530503

    ฉันอ่านกลอนคุณแล้วฉันรู้สึกเศร้า อยากให้เขาคืนมาจัง หวังว่าคนๆนั้นของคุณเฟี้ยตเตอร์คงกลับมาไวๆนะคะ
  • ต้นหญ้า

    19 ตุลาคม 2548 10:45 น. - comment id 535814

    เขียนดี ได้ใจความ มีลูกเล่น30.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน