..๏ หมาหอนหมาเห่าเหี้ยม.....โหยหวน คืนค่ำขนลุกพรวน.................พรึ่บขึ้น หนาวเหน็บเจ็บเนื้อจวน........ใจขาด โดดคร่อมมอ'ไซค์บึ้น.............เครื่องเบิ้ลหนีหมา ..๏ หมาเห็นควันขุ่นข้อง.........หมองจิต ไล่กวดตามเกาะติด...............หนึบเขี้ยว หวั่นขาพี่ถูกสะกิด..................ถีบสะกัด มันกลับสะบัดเลี้ยว................หลบซ้ายหลบขวา ..๏ รายทางมันเครื่องเยิ้ม......หยดเหมาะ หมาวิ่งไล่กวดแกะ.................เกาะท้าย ไอ้เรารึก็แพะ.......................หนังกลับ มันแตกต่างคลับคล้าย...........แกะโก้กรงไหน ..๏ อารมณ์รุ่มร่ามร้อน..........เหลือเบรค เตะผ่าปากหมากะเผลก........กะโผลกล้ม หมดสิ้นนิสัยเกก-.................มะเหรกกร่าง เตะเสร็จสรรพก็ก้ม..............บีบแข้งบีบขา ______________ แม้จะเป็นคนรักสัตว์ สัตว์ไม่น่ารักก็ต้องปรามเสียบ้าง นี่โลกมนุษย์นะเว้ย ...
19 ตุลาคม 2548 01:03 น. - comment id 530274
อ้าว ไม้เอกหาย ไล่ใครไม่ไล่ร้อง.......................ซวยไป เห็นหนุ่มหล่อมอไซค์................เที่ยวท้า แล้วเจ็บเจ็บตรงไหน................ขาเจ็บ ต้องฉีดยากันบ้า.......................นะคร้าบคุณฅนฯ
19 ตุลาคม 2548 10:04 น. - comment id 530332
อกุศลหนุนเนืองเขื่องนิสัย ความคิดเห็นเกินไกลวัฏสงสาร ไม่อยากอัปมงคลในสันดาน ไยต้องรกกบาลกับบ้านกลอน ขอลบความคิดเห็นที่เป็นพิษ มิใช่มิตรอย่าบากหน้ามาหลอกหลอน ถึงไม่ใกล้ก็ไม่ใช่ไม่อาวรณ์ ไม่อยากอยู่บางบอนเหมือนบางใคร
19 ตุลาคม 2548 10:01 น. - comment id 530409
สวัสดีครับพี่ม้าลาย ........ ยังดีครับที่มาเล็ง ไม่ได้มายิง อืมม ... อะไร จะคุ้นไปเสียทุกอย่าง หูตาพี่เป็นสับปะรดแถวพัทลุงจริงเชียว หมาบางตัวก็เกินกว่าเหตุครับ เอ็ดแล้วยังไม่หยุด ก็ต้องเตะบ้างนั่นแหละครับ __________ เรื่องหมาไม่ใช่ไม้............กันหมา รุมสกรัมกริยา..................หย่อนร้อย หมากวดไล่กัดขา-...........อ่อนอิ่ม ถูกเตะกรามหักย้อย.........เลือดเยิ้มย่านถนน เคยน่ารักมักคุ้น...............ขุนเขา อากาศคงร้อนเมา............ตับไหม้ เตะด้วยแตะเบาเบา..........ตาเบิ่ง ปากแบะแบะเป็นใบ้.........บอดสิ้นเห่าหอน
18 ตุลาคม 2548 14:14 น. - comment id 530881
..๏ รายทางมันเครื่องเยิ้ม......หยดแหมะ* หมาวิ่งไล่กวดแกะ.................เกาะท้าย ไอ้เรารึก็แพะ.......................หนังกลับ มันแตกต่างคลับคล้าย...........แกะโก้กรงไหน
18 ตุลาคม 2548 22:24 น. - comment id 534133
มาเล็งหลายรอบแล้ว อืม ชื่อคุณคุ้นนะ สำนวนโคลงก็คุ้น อีเมล์ก็คุ้นครึ่งนึง เหอๆๆ รักสัตว์เหมือนกันเลยคับ ตอบซะหน่อยดีกว่า เรื่องหมาหมาเรื่องนี้................สงสาร หมานา เร่งไล่กวดหลังอาน..................แทบห้อย โดนเตะกระดูกกระเดี้ยวพาล...ข้อต่อ หลวมฤๅ เหตุเพราะหมาน้อยน้อย...........ปากคล้ายคล้ายหมา ไล่ใครไม่ไล่ร้อง.......................ซวยไป เห็นหนุ่มหล่อมอไซค์................เที่ยวท้า แล้วเจ็บเจ็บตรงไหน................ขาเจ็บ อย่าลืมฉีดกันบ้า.......................นะคร้าบคุณฅนฯ
19 ตุลาคม 2548 10:06 น. - comment id 535690
ใจนางในแห่งห้อง............หับหวง เก็บอยู่กงกลางทรวง........อกช้ำ ข่าวคราวเล่ห์ลมลวง.........รกจิต วานสะกิดให้ล้มคว่ำ..........อย่าให้โงหัว
19 ตุลาคม 2548 10:09 น. - comment id 535808
เข้าใจว่า .. ใจนางในแห่งห้อง............หับหวง หมายถึงอัลมิตรา .. ฮา อีกหนึ่งคนคุ้นเคยที่มาเยือนบ้านกลอนไทย ยินดีต้อนรับค่ะ