อย่าโกรธฉันเลยได้ไหม .. คนดี ก็แค่ความรู้สึกในใจตอนนี้มันหวั่นไหว กลัวเหลือเกินความเมินเฉย .. พาใจเธอไปไกล ไปหาใครคนใหม่ .. ที่เค้าอยู่ใกล้เธอ ก็เพราะฉันทั้งหึง และ ทั้งหวง จึงต้องตามท้วง .. คอยถามอยู่เสมอ อย่าไปไกลลับสายตาได้ไหม .. เป็นห่วงเธอ ก็กลัวเธอเผลอแอบมีใคร .. แล้วลืมกัน