มีกันไว้ให้คิดถึง ว่าครั้งหนี่งเคยรักจริงยิ่งรักไหน มีกันเพื่อเมื่อคิดถึงซึ้งทรวงใน นึกถึงกันครั้งใดใจยังเต้นสั่นรัว มีกันไว้ ให้ใจ ได้ไม่ห่าง ได้คิดถึง กันบ้าง ยังยิ้มหัว รู้เธอสุข ใจก็สุข ไม่หมองมัว แม้เธอกลัว สิ่งใด ให้ฉัน ได้ปลอบเธอ มีกันไว้ ให้ห่วงหา ได้พึ่งพา ทุกเวลา ได้เสมอ อย่ากลัวไป สิ่งใดใด จะให้เธอ เพียงเสนอ จะสนอง ให้ต้องกัน มีกันไว้ให้รักเสมอ แม้วันนี้ไม่ใช่วันของเธอและฉัน ไม่เป็นไรอย่างน้อยคบหากัน ได้แบ่งปันความห่วงใยตลอดไป
1 มกราคม 2545 20:28 น. - comment id 28211
มีกันและกันในอ้อมฝัน(บนถนนสายนักฝัน) มีกันและกันไว้ห่วงหา มีกันและกันกันเหว่ว้า มีกันและกันใช่ว่า..ต้องเป็นของกันและกัน!
2 มกราคม 2545 02:28 น. - comment id 28246
คิดถึงพี่ดอกคูณเสมอจ้า...
2 มกราคม 2545 12:07 น. - comment id 28284
สวัสดี ปีใหม่ครับพี่ดอกคูณ มีพี่ไว้ให้คิดถึงอีกคนเหมือนกัน อิ ๆ ...อย่าลืมคิดถึงผมมั่งนะ.... ^__^
2 มกราคม 2545 22:13 น. - comment id 28409
มีกันและกันไว้มองห่างๆ มีกันและกันไว้ให้(ฉัน)แอบฝัน มีกันและกันไว้เพียงผูกพัน หาก--มียันต์กันไว้--คงจะดี ....อ้าววว..หาที่ลงไม่เจออ่ะ