*"*"*บทลงโทษ*"*"*

ปลาน้อย...คอยรัก

อยากบอกคนนิสัยไม่มี
ก้อเธอนะซิมาขโมยใจฉัน
มาบอกว่า "รัก" แล้วจากไปให้คิดถึงกัน
ค อ ย ดู เ ถ อ ะ  ซั ก วั น ค น อ ย่ า ง ฉั น จ ะ ล ง  ทั ณ ฑ์ เ ธ  อ
ถ้าเธอกลับมาเมื่อไหร่
เอาหน้าใสใสมาให้ฉันเพ้อ
จะลงโทษให้สมกับความปวดร้าวเลยนะเออ
ข้ อ ห า ที่ เ ธ อ ทำ ตั ว ไ  ม่ ดี 
คงอยากรู้ละซิว่าฉันจะทำยังไง
บอกให้ก้อได้...ฉันจะเอาหัวใจของเธอคนนี้
มาถนอมเก็บไว้ในหัวใจแล้วไขกอนอย่างดี
ก้ อ เ พื่ อ ใ ห้ ใ จ เ  ธ อ ที่ มี....อ ยู่ กั บ ฉั น ต ร ง นี้....อ ยู่ กั บ ที่ ต ล อ  ด ไป				
comments powered by Disqus
  • ++ตังเม++

    19 ตุลาคม 2548 00:29 น. - comment id 528548

    11.gif
    
    มาแระๆๆ
    
    ฝากๆๆๆ
    
    เราขอเสนอตัว 
    
    เอาปายลงโทดด้วยคนจิ  
    
    ยินยอมพร้อมใจ  หุหุ  65.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    19 ตุลาคม 2548 01:30 น. - comment id 530277

    โย๋ อยากโดนลงโทษแบบนี้จัง อิอิ
    
    4.gif
    
    น่ารักคร๊า... 57.gif
  • ปลาน้อย...คอยรัก

    19 ตุลาคม 2548 23:37 น. - comment id 530470

    **ตังเม**
    
    ขอบใจจ่าที่แวะมาดู  แต่ขอบอก บทลงโทษอันนี้เราให้กะเค้าคนเดียวอะ
    
    ***ช๊อกโกแล็ต***
    ขอบคุณนะคะ  ที่แวะมาดู

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน