......ผืน เขาที่สูงขวางหน้า ผืนป่าแม้นจะรกร้าง ผืนน้ำจะกั้นตรงกลาง ผืนฟ้าจางมีแสงรำไร ......สองแขนจะคอยเหนี่ยวน้าว สองเท้าจะย่างก้าวไป สองเท้าบุกป่าผืนใหญ่ สองกายใจที่จีรัง ......หวังที่จะเห็นน้ำตก หวังเห็นนกและป่ายัง หวังเห็นชะนีลิงค่าง หวังเห็นทางแหล่งน้ำไหล ......เห็นน้ำหล่นจากที่สูง เห็นฝูงผีเสื้อเรียงราย เห็นเห็ดหลายสีมากมาย เห็นแมกไม้ออกดอกชูชัน ......เก็บเกี่ยวความงามผ่านตา เก็บมาแค่เพียงลอยฝัน เก็บขยะเมื่อเราจากกัน เก็บความมันไม่ให้ลืมเลือน .....ทิ้งไว้เฉพาะรอยเท้า ทิ้งความเหงาที่มาเยือน ทิ้งความคิดไม่ดีต่อเพื่อน ทิ้งความบิดเบือนออกไป . .....สุขเมื่อมีเพื่อนเดินทาง สุขทุกอย่างที่อยู่กลางไพร สุขมากล้นมีแต่ต้นไม้ สุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์...........ชั้นดาวดึงส์
19 ตุลาคม 2548 22:45 น. - comment id 528164
มาซึมซับความรู้สึกของหัวใจคนเดินทาง เพราะชอบเดินทางแบบนี้เหมือนกันค่ะ ลองแนะนำเวปมาบ้างซิคะ ที่ไปด้วยบ่อยๆ ก็กับพี่ต้า และ พี่กัณฑ์ ค่ะ
19 ตุลาคม 2548 23:39 น. - comment id 530471
www.tripandtrek.com เป็นเวปที่พวกผมใช้สื่อสารกันครับ ลองแวะดูครับมีภาพสวยๆๆเยอะเลย
18 ตุลาคม 2548 21:27 น. - comment id 534408
....จะดีชั่วอยู่ที่ตัวคนทำ ผ้าจะดำหรือแดงต้องแต่งแต้ม คนจะชอบกลางวันหรือคืนแรม ชอบฟ้าแจ่มมืดดำตามใจเขา ....ความคิดคนอย่าห้ามให้คนคิด คนจะผิดจะถูกก็สุดเดา สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างใจเรา อย่ามัวเมากับผู้คนให้จนใจ