สำเภาทองผ่องแผ้วแวววาววับ ลาเลือนลับไปประดับยังทั่วหล้า เพื่ออวดโฉมให้โลกชมสมเจตนา พณิชยการงามล้ำค่า...พระนคร
1 มกราคม 2545 14:43 น. - comment id 28161
ขออวยพรวันนี้วันปีใหม่ ให้สดใสก้าวไปเพราะการงาน อยู่ตรงนี้ยังมีเราไม่ร้าวลาน ขออวยพรให้ " ยุทธ " นั้นมีความสุข
18 กุมภาพันธ์ 2545 22:47 น. - comment id 36242
สำนวนคล้องจองกันมาก ใช้สัมผัสได้ดีมาก ทำให้ศิษย์ของพระนครมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป จนได้ A ค่ะ