อาจเป็นเพราะเจ็บจนชินชา ที่เธอด่าว่าอย่างนั้น อาจเป็นเพราะเธอด่าแทบทุกวัน คนอย่างฉันเลยเฉยชา เธออาจเห็นว่าเป็นคนไร้ประโยชน์ แต่ได้โปรดอย่าจากฉันไปไหน ขอร้องแหละอยู่กับฉันตลอดไป ถึงจะไร้หัวใจอยู่แต่ตัว ช่วยสงสารฉันหน่อยเธอ ที่ละเมอและหลงใหล โปรดมองฉันด้วยหัวใจ จะได้ไหมแค่นั้นเอง