*-*หั้ยหัวจัย..หยุดพิงพักและรักเทอร์*-*

มิคกี้เม้าท์_pukpick


หนึ่งคำรักที่หั้ยกับเทอร์*-*-**-
จิงจังเสมอในทุกคราวที่เอ่ย
ไม่ใช่เพียงคำหวานที่...ผ่านเลย
นอกจากเทอร์ก้อไม่เคย...คิดให้คัย
หนึ่งคำรักที่ให้กับเทอร์...........
มั่นคงเสมอ  ไม่คิดหวั่นไหว
เป็นถ้อยคำแน่วแน่จากหัวใจ
และไม่คิดเปลี่ยนแปลงไปตามคืนวัน
หนึ่งคำรักที่หั้ยกับเทอร์......
เนิ่นนานเสมอไม่คิดเปลี่ยนผัน
ไม่มีอะรัยจะคงเดิมในความผูกพันธ์**-*-*
นอกจากหนึ่งคำรักของฉัน......ที่ฝากไว้กับเทอร์  *-* (คนดีของหัวจัย)
*-*-*-*-**********-*-*-*-*-*-*--
โดย  น้องปุ๊กปิ๊ก --*-*-*-*-*     				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซ์รข์

    17 ตุลาคม 2548 13:25 น. - comment id 528122

    อู้ฮู๋
    สุย่อเรยเทอร์ล  คิถืง  แต่เฑอร์ส ท้างหัวจัยฮั่ยเฒอร์ฮ์ โคนเดียวนัยหัวจาย
  • แน้ ลบทามาย

    17 ตุลาคม 2548 13:35 น. - comment id 528205

    โคนนี้ของหัว จายห้ายแต่เฑอร์ล แต่เฒอร์สท่าวนั้น
    ม่ายปันหั้ยคาย
  • ช็อกโกแล็ต

    17 ตุลาคม 2548 20:03 น. - comment id 528375

    โย๋ ภาษาเขียนแบบวัยรุ่นคะ อิอิ
    
    เพราะค่า น่ารักๆ 4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน