ในนาทีนี้...เธอนั้นรักฉันมั้ย ก็มันไม่มั่นใจจึงได้วอนถาม ไม่ได้ขอให้เธอนั้นรักฉันตลอดกาล เพราะชีวิตของฉันไม่ได้ยืนนาน...ตราบชั่วนิรันดร์ ขอถามเธอแค่ตอนนี้...นาทีนี้ แค่วันคืนที่มีแค่เราสอง รักของฉันมิได้หวังเพื่อจับจอง ใช้ใจคล้องสองเราให้เข้าใจ ตอบเถิดตอบวอนนิดเพราะอยากรู้ ก็รู้อยู่ฉันรักเธอมากแค่ไหน แต่ก็ไม่อยากจะฝันไกลเกินไป แต่แค่รักบอกหน่อยได้มั้ย...ใจมันอยากฟัง มั่วนิด ๆ...วกวนหน่อย ๆ....อย่าถือสานะ ~^o^~