แบ่งความหงุดหงิดของเธอ เจือความเซ่อซ่าของฉัน จับมาเขย่ารวมกัน แล้วปันเป็นสองลองดู แบ่งเอาความขี้โมโห เข่งโตที่เธอแบกอยู่ ยักย้ายมาไว้เคียงคู่ หน้าตามู่ทู่ของฉัน อีกทั้งเจ้าชู้ขี้หลี คอยอี๋อ๋อสาวพราวฝัน ยกมันมากองรวมกัน กับใจคงมั่นฉันมี แล้วเราแบ่งกันดีไหม? วาง .. ฉัน .. เธอ .. ไว้ตรงนี้ แบ่งให้เท่ากันพอดี ตรงที่สองเราเข้าใจ
17 ตุลาคม 2548 12:44 น. - comment id 528114
คุณกระดานโต้คลื่น .. ยกให้หมดทั้งใจเลยเอ้า!!! .. อย่าเอาไปทิ้งขยะละกาน .. ..
17 ตุลาคม 2548 13:14 น. - comment id 528119
ประมาณว่ารวมพลังหารสองหรือปะเนี้ย จะได้ละการใช้พลังงาน แต่ถ้าให้หารเงินใช้คนละครึ่งกลังไม่พออะจิกี้
17 ตุลาคม 2548 12:17 น. - comment id 528231
กีกี้ พอที่จะแบ่งความรักให้กระดานได้ไหม ขอแบบไม่หาร 2 นะ
17 ตุลาคม 2548 15:05 น. - comment id 528304
แวะมาฝากความคิดถึงไว้ครับ... ว่างๆจะรบกวนให้เป็นนางในฝันสักวันนะครับ... มาขอแบ่งพลังใจดีๆครับ.... ด้วยระลึกถึงครับคุณกี้.../...หวังว่ามีแต่วันที่สบายดีเนอะ
19 ตุลาคม 2548 20:37 น. - comment id 530328
ช่างคิดนะ ..อ่านแล้วรู้สึกดี