เมื่อฉันตัดใจ

ปลาน้อย...คอยรัก

เมื่อวันที่เราเริ่มผูกพันธ์
ฉันทำร้ายหญิงคนนั้นอย่างเต็มที่
แต่ตอนนี้กรรมตามทันฉันแล้วคนดี
ต้องตื่นมาเจอชีวิตที่ไม่มีเธอ
เมื่อวันนั้นฉันได้สัมผัสกับความอ้างว้าง
รู้สึกเคว้งคว้างทุกทีที่เผลอ
พอนึกถึงเรื่องเก่าเก่า เรื่องราวฉันกับเธอ
น้ำในตาพาลจะเอ่อ ออกมาทุกที
คำว่า"จบ"ที่ฉันบอกเธอวันนั้น
ใช่ว่าฉันจะเต็มใจหรอกคนดี
คำบอกลาหรือเหตุผลที่ฉันมี
ได้ได้ตรงกับตรงนี้ที่หัวใจ
แต่จงรู้ความจริงที่ฉันเป็น
ก็เห็นเห็นว่าเราไปกันไม่ได้
ยอมหลีกทางให้เธอพบคนใหม่
ไปพบคนที่"ใช่"สำหรับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ++ตังเม++

    17 ตุลาคม 2548 23:38 น. - comment id 527981

    1.gif
    
    หวัดดีจ้า  นู๋ปลา  
    
    ยังไงเราก็สงสารเค้าจังอ่ะ
    
    อย่างน้อยปลาก็เป็น   \"คนที่เคยใช่\"
    
    แล้วก็ใจร้ายกะเค้าซะด้วย
    
    10.gif
    
    แต่ยังไงเราก็ขอเอาใจช่วยนะ    ไม่โทดว่า
    
    เป็นความผิดใคร   เพราะแต่ละคนก็มีเหตุผล
    
    วันนี้ปลาได้พี่ชายที่แสนดีมาแล้ว  ก็ยังดีกว่า
    
    ไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลย
    
    สู้ๆนะนู๋ปลา36.gif
  • ปลาน้อย...คอยรัก

    19 ตุลาคม 2548 23:29 น. - comment id 530463

    ขอบใจนะแตง ที่แวะเข้ามาดู
    เราก้อเสียใจเหมือนกันที่ทำอะ จาแก้ไขไรก้อไม่ได้แล้วอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน