17 ตุลาคม 2548 08:05 น. - comment id 522805
สวัสดีค่ะ น้องเรน มาแอบจุ๊บแก้ม คนนอนตื่นสายอ่ะ.... ก็ไม่อยากตื่นเองนี่นา...ก็ต้องโดนทำโทษ.. รักนะคนดี ฝากดูแลน้องสาวคนนี้ของพี่มะกรูดดี ๆ ด้วยนะคะ
16 ตุลาคม 2548 14:42 น. - comment id 527880
โห... กลอนพี่เรนเพราะจังค่ะ เก่งเหมือนเดิมเลยน๊า ทักทายค่า
16 ตุลาคม 2548 14:51 น. - comment id 527882
..พี่เรนหลุดโลกอีกแล้วดิ.... แป๊ปๆ พี่เรนล๊อคอินก่อนนะคะ .. ขอบคุณพาฝัน..นะคะ.. ตอนนี้พี่เรนตื่นมายิ้ม..สามสิบสองซี่.. ให้คนดี พาฝันของพี่เรน.. แว้ป..
16 ตุลาคม 2548 17:47 น. - comment id 527901
พี่ปีกฟ้าคะ..กรุณาลบบทกลอนอันนี้ ออกให้เรนด้วยนะคะ.. เรนขอบคุณคะ.. และเรนก็ขอโทษด้วยคะ .. แป๊ปเดี๋ยวเรนกลับบ้านเรนจะเขียนมาโพสใหม่.. แว้ป..
16 ตุลาคม 2548 17:49 น. - comment id 527902
เรนน้อยของพี่ปราย... ทำไมไม่อยากตื่นเล่า พี่ปรายอยากตื่นจะตาย แต่เจอไข้ตัวร้อนและปวดหัว ทำให้เพิ่งตื่นมาเดี๋ยวนี้เอง... คิดว่าจะอ่านกลอนของน้องเรนเพื่อให้สร่างไข้สักหน่อย แต่ทำไมหาไม่เจอเสียล่ะคะ... น้องเรนอย่าดื้อนะ เดี๋ยวมะมี้จะลบกลอนเอาอีก อย่าขัดใจมะมี้ เป็นเด็กดีนะ... จู จุ๊บ ไม่ได้นะสำหรับวันนี้ เดี๋ยวจะติดไข้หวัดเอาได้... คิดถึงเสมอใจนี้ สวัสดีค่ะ
16 ตุลาคม 2548 19:57 น. - comment id 527920
มิอยากตื่น.. ก็... หลับต่อ... ฝันถึง...พี่ภูฯ..บ้าง..
16 ตุลาคม 2548 20:09 น. - comment id 527923
หลงเดินในหลุมดำ จะตกต่ำจนติดตม หลงเลือกเกลือกโสมม เหมือนมืดบอดใต้บาปบัง พี่เรนจ๋า... ตื่นเหอะ
16 ตุลาคม 2548 20:16 น. - comment id 527926
พี่สาวแวะมาให้กำลังใจ..เรนจัง...นะคะ...
16 ตุลาคม 2548 20:41 น. - comment id 527930
อย่ามายิ้มหวานนะยายเรน ทำน่ารักซะงั้น เดี่ยวหอมเร้ยย
17 ตุลาคม 2548 01:56 น. - comment id 528002
เข้ามาไม่ทัน ยังไม่ได้อ่านเลย ก็เลยไม่รู้ว่าทำไมถึงมิอยากตื่น
17 ตุลาคม 2548 15:54 น. - comment id 528290
มาไม่ทันได้อ่านงานน้องสาว อยากรับรู้เรื่องราวเจ้าจอมขวัญ เป็นอย่างไรกันหนอดวงชีวัน จึงมิอยากตื่นฝัน..นั้นหรือไร ................................................ มาไม่ทันอ่าน..งานน้อง ................................................