คนที่รักฉันอยู่ที่ไหน

ยายบ๊องส์

วันคืนผ่านไปวันแล้วคืนเล่า
ไยเล่าเจ้าไม่เคยคิดถึงข้า
ลืมแล้วหรือที่เคยสัญญา
เคยบอกว่าจะรักมั่นมิผันแปร
สงสารหัวใจที่เฝ้ารอคอย
หงอยเหงา เศร้าสร้อย ท้อแท้
มีชีวิตอยู่ลำพังกับความอ่อนแอ
ไม่มีใครแยแสหัวใจของข้าเลย
************************************
อันดอกรักบานในใจใครทั้งโลก
แต่ดอกโศกบานอยู่ในหัวใจฉัน
คิดถึงเขาเฝ้านับคืนและวัน
อยากย้อนวันเวลามาพบเจอ
***********************************				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    16 ตุลาคม 2548 09:38 น. - comment id 527831

    ดอกรักบาน วันหนึ่ง ก็ต้องร่วง
    เจ้าพุ่มพวง ก็รู้ ยังจะฝืน
    เฝ้าคิดถึง ดอกรัก ทุกค่ำวคืน
    เลยต้องยืน โศกเศร้า นั่งเหงาใจ 
    
    6.gif แย่จังเรา ว่าจะปลอบนะเนี่ย 29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน